Lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam, Gillette và Free Fire, tựa game di động có số lượt tải cao bậc nhất Việt Nam từ năm 2020 tới năm 2023, cho ra mắt sản phẩm với thiết kế đặc biệt dành riêng cho giới trẻ.
Gillette bước chân vào cộng đồng game thủ
Sự hợp tác này không chỉ đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ của Gillette trong việc mở rộng sang các lĩnh vực game đẩy năng động mà còn thể hiện mình là một thương hiệu luôn mang tới những trải nghiệm độc đáo cho người tiêu dùng với sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế, đổi mới và chuyên môn chơi game. Gillette đã chứng minh rằng họ luôn là thương hiệu trong việc đáp ứng nhu cầu và vượt qua kỳ vọng của khách hàng. Việc cho ra mắt dòng sản phẩm mới với phiên bản giới hạn này như một cơ hội để "kích hoạt" tinh thần "chiến" cũng như truyền cảm hứng tự tin cho các game thủ.
Đặc sắc cả hình thức lẫn nội dung
Thương hiệu dao cạo Gillette luôn được biết tới với chất lượng vượt trội. Ở dòng sản phẩm mới này, thương hiệu đã tiếp tục tạo nên bước đột phá nhờ tích hợp công nghệ tiên tiến với đầu dao cạo cùng ba lưỡi dao linh hoạt. Chiếc dao cạo Gillette Flexi Vibe phiên bản Free Fire là phiên bản đậm tính nghệ thuật, được sản xuất khéo léo tuân theo mọi đường cong của khuôn mặt. Điều này đảm bảo một trải nghiệm cạo râu trở nên nhanh chóng, mượt mà và hiệu quả, giảm bớt đáng kể nhu cầu phải cạo đi cạo lại. Với sự đổi mới này, trải nghiệm chăm sóc bản thân của phái nam sẽ được nâng cao, từ đó giúp tăng cường sự tự tin vào bản thân với một diện mạo lịch lãm và cuốn hút.
Giao diện của sản phẩm được lấy cảm hứng từ các vật phẩm biểu tượng trong Free Fire. Thêm vào đó, sản phẩm còn cung cấp quyền truy cập vào các vật phẩm độc quyền trong trò chơi, tăng thêm giá trị cho người mua.
Theo đó, bên trong mỗi gói sản phẩm, game thủ sẽ tìm thấy các mã đổi thưởng, mở khóa trải nghiệm sử dụng trợ thủ Mr. Waggor trong 30 ngày, mặt nạ Andrew với vẻ ngoài được cạo râu sạch sẽ, cùng trang phục Gillette độc quyền. Những vật phẩm trong game này sẽ giúp các game thủ có thêm trải thú vị khi chơi game và phục chiến thắng tại chiến trường ảo.
Về Garena
Garena là một trong các công ty phân phối và phát triển game hiện đang dẫn đầu trên toàn thế giới. Free Fire, tựa game do Garena phát triển với số lượt tải đứng thứ 2 toàn cầu trên di động trong năm 2022 và 2023 và là tựa game di động có nhiều lượt tải nhất từ năm 2019 tới 2021 theo data.ai.
Garena được vận hành bởi những game thủ có cùng niềm đam mê, thấu hiểu sâu sắc những gì thế hệ người chơi game trẻ mong muốn. Garena mang tới cho người chơi những trải nghiệm mang tính xã hội và giải trí cao giúp xây dựng cộng đồng người chơi. Garena cũng là đơn vị tổ chức các giải đấu thể thao điện tử lớn trên thế giới.
Gillette Flexi Vibe phiên bản Free Fire là minh chứng cho sự sáng tạo không ngừng của Gillette trong việc tìm tòi và phát triển những sản phẩm mới, hướng đến việc đáp ứng và vượt qua kỳ vọng của người tiêu dùng. Sản phẩm này không chỉ giúp người dùng chăm sóc bản thân một cách hiệu quả mà còn mang lại cảm hứng mới trong trải nghiệm game Free Fire.
Bộ cạo râu phiên bản Free Fire giới hạn Gillette Flexi Vibe giờ đây đã sẵn sàng tại một số nhà bán lẻ chọn lọc. Còn gì để chần chừ nữa, "chiến lợi phẩm" đỉnh cao này với số lượng cực kỳ giới hạn là cơ hội để nâng cao trải nghiệm chăm sóc cá nhân và tận hưởng những trận chiến gay cấn bậc nhất.
Khuôn mặt tự tin sẵn sàng chiến đấu. Đặt mua ngay tại: LINK.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Để sống đến năm 200 tuổi, tỷ phú Bryan Johnson lại thử nghiệm phương pháp trường sinh mới
Johnson gọi mục tiêu sống đến năm 200 tuổi của mình là “cuộc cách mạng quan trọng nhất trong lịch sử của Homo sapiens”.
Tại sao Nhật Bản cần lưu trữ 50.000 tấn nước siêu sạch ở độ sâu 1.000 mét? Nó có thể được sử dụng để làm gì?