Google đã không ngại ngần ám chỉ iPhone là một thiết bị tẻ nhạt và không đem lại cảm xúc, giống như một chiếc đàn piano chỉ đánh được duy nhất một nốt nhạc.
Google đã tung đoạn quảng cáo mới nhất của mình trong lễ trao giải âm nhạc Grammy Awards 2016 đang diễn ra tại Los Angeles, California. Trong đoạn quảng cáo này, Google đã sử dụng âm nhạc để thể hiện sự đa dạng và phong phú của các thiết bị Android.
Chính sự khác nhau của từng phím đàn đã tạo nên một bản nhạc đầy cảm xúc. Trong khi đó, với một chiếc đàn piano có những phím đàn giống nhau như một, nó tạo ra một cảm giác nhàm chán và không thể nào tạo ra được một bản nhạc.
Quảng cáo của Goolge đá đều iPhone là tẻ nhạt.
Tất nhiên trong đoạn quảng cáo này Google không hề muốn nói đến âm nhạc. Mà muốn sử dụng âm nhạc để ám chỉ rằng sự đa dạng và phong phú của các thiết bị Android chính là điểm hấp dẫn nhất.
Trong khi đó, Google cũng ám chỉ rằng sự đơn điệu của các thiết bị iOS như iPhone sẽ giết chết cảm xúc. Những người sử dụng iPhone và iOS sẽ không thể tìm đến những cảm giác trải nghiệm mới, vì chỉ có duy nhất một dòng sản phẩm.
Trong phần giới thiệu của đoạn quảng cáo, Google có viết: “Một cây đàn piano có 88 phím, từng phím đều có âm thanh khác nhau. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu tất cả các phím đàn đều giống nhau? Để biết được điều đó, chúng tôi đã thay đổi một cây đàn piano để nó phát ra một nốt nhạc duy nhất. Hãy so sánh với cây đàn với 88 âm thanh khác nhau và bạn sẽ thấy sự khác biệt”.
Google cũng nhấn mạnh ở phần cuối rằng: “Hãy tạo ra sự khác biệt, đừng lặp lại một nốt nhạc duy nhất”.
Tham khảo: theverge
NỔI BẬT TRANG CHỦ
iPhone 14 Pro Max phát nổ khiến người dùng bị thương
Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.
Tại sao nhân loại lại cần đến máy tính lượng tử, chúng được dùng để làm gì?