Hành vi tiêu dùng của GenZ chưa bao giờ được "mổ xẻ" kỹ càng đến thế, cho tới hội thảo này!
Được biết đến là thế hệ tiêu dùng của hiện tại và tương lai - Gen Z đang là đối tượng “trong tầm ngắm” của các thương hiệu. Vậy câu hỏi được đặt ra là các bạn thuộc thế hệ Millennials có biết mình thực sự muốn gì và nhãn hàng sẽ đem đến được gì trong những lần mua hàng?
Được biết đến là thế hệ tiêu dùng của hiện tại và tương lai - GenZ đang là đối tượng "trong tầm ngắm" của các thương hiệu. Vậy câu hỏi được đặt ra là các bạn thuộc thế hệ Millennials có biết mình thực sự muốn gì và nhãn hàng sẽ đem đến được gì trong những lần mua hàng?
Câu hỏi đó sẽ được bật mí đầy đủ tại Workshop cận "GenZ: Thế hệ tiêu dùng hiện tại & tương lai" diễn ra ngày 25/7/2019 với sự tham gia của khách mời đặc biệt Trang Hý cùng những diễn giả là chuyên gia "đọc vị" GenZ lần đầu tiên hội tụ.
Vậy nếu còn băn khoăn mình có nên có mặt tại hội thảo này không, thì dưới đây là những bật mí thú vị về hội thảo mà bạn không thể bỏ qua!
Lần đầu tiên một hội thảo "mổ xẻ" GenZ dưới góc độ "khách hàng"
Theo ước tính, đến năm 2015 sẽ có khoảng 2 tỷ người thuộc Thế hệ GenZ trên toàn cầu. Những năm gần đây chủ đề về GenZ cũng được báo chí, truyền thông, cộng đồng mạng quan tâm chia sẻ khá nhiều biến đây trở thành một "topic" để khai thác và chủ đề nào cũng thu hút từ thời trang, xu hướng, ăn uống, cuộc sống đời thường đến những vấn đề vĩ mô.
Tại Việt Nam có gần 15 triệu người thuộc thế hệ GenZ, họ đang và sẽ là thế hệ tiêu dùng mà các nhãn hàng cùng các chiến dịch truyền thông cần tiếp cận và thuyết phục.
Dù có những nghiên cứu sát sao, nhưng một hội thảo bài bản hội tụ cả GenZ và chuyên gia cùng bàn luận về chủ đề này lại chưa từng được tổ chức quy mô trong bối cảnh GenZ là thế hệ khách hàng tiềm năng. Vậy thì hội thảo tới đây là cơ hội để bạn hiểu hơn về khách hàng và có một không gian nghe các chuyên gia chia sẻ chuyên sâu về đối tượng này.
Không chỉ các thương hiệu và đội ngũ marketer cần phải quan tâm đến thế hệ này, chính GenZ đang thử sức kinh doanh mặt hàng có target audience là những bạn trẻ cũng có thể tham gia workshop để hiện thực hóa "startup" của mình.
Không bao giờ là quá sớm để bắt đầu suy nghĩ về cách tiếp cận thế hệ người tiêu dùng tiếp theo, hội thảo này sẽ vạch ra cho bạn một con đường tiếp cận GenZ dễ dàng hơn.
Khách mời toàn những gương mặt "hot"
Không chỉ hot từ chủ đề, dàn khách mời tham dự hội thảo cũng là lý do để bạn có mặt. Với sự tham gia của Trang Hý - Gương mặt tiêu biểu của thế hệ GenZ từng là hiện tượng mạng xã hội cùng những chuyên gia "nắm bắt insight" GenZ cực nhạy như chị Cẩm Hiền đến từ bộ phận Marketing của trang thông tin giới trẻ lớn nhất Việt Nam Kênh 14 cùng diễn giả Hà Phạm - Giám đốc GenK, VCCorp mọi chủ đề sẽ được bàn luận sôi nổi và sát sao nhất.
Những sở thích của GenZ như: Thích mua hàng trên mạng, thích mua sắm hay du lịch hơn, mạng xã hội nào đang là xu hướng sẽ được Trang Hý chia sẻ tại hội thảo.
Những phân tích insight chuyên sâu, cách tiếp cận GenZ trên digital lần đầu tiên cũng sẽ được bàn luận chuyên sâu bởi những chuyên gia tên tuổi Hà Phạm, Cẩm Hiền…
Đã đến lúc tiếp cận GenZ một cách chuyên nghiệp mà không phải qua những bài báo, những nghiên cứu tủn mủn và loay hoay tìm hướng đi marketing cho thương hiệu mình bằng "GenZ: Thế hệ tiêu dùng hiện tại & tương lai".
Lần đầu tiên những case study mới nhất tiếp cận thành công GenZ được nói đến
Cán mốc 1 triệu view sau 10h lên sóng, đứng nhất bảng xếp hạng trending Youtube liên tục trong 4 ngày, lượng buzz thảo luận về bài hát sau 1 tuần đạt tới 602.200, "Chill phết" trở thành cụm từ "cửa miệng" của giới trẻ; Vậy thì sự thành công của "Bài này chill phết" hay chính Strongbow Cider đến từ đâu? Làm sao có thể tạo nên "những cơn sóng" thành công một cách tự nhiên cho chiến dịch truyền thông của mình như vậy? Đó hẳn là mong mỏi của rất nhiều nhãn hàng và workshop này sẽ cùng tìm lý do và mẫu số chung cho những chiến dịch tinh tế ấy.
Music marketing vốn không hề là trend mới trong ngành, nhưng để cũng từng đó nguyên liệu cho ra những món ăn hấp dẫn khách hàng chẳng phải là chuyện dễ, vậy thì công thức nào đã tạo nên thành công cho Strongbow?
Không chỉ có "Bài này chill phết" những câu nói trở thành key hook như "Độ ta không độ nàng", những case study tiêu biểu của những nhãn hàng khác như Honda cũng sẽ được mổ xẻ để mang đến cho bạn công thức chung về một chiến dịch PR thành công.
Từ nhận biết thương hiệu (awareness) đến thưởng thức sản phẩm (trial) và ra quyết định mua hàng (path to purchase) của GenZ là một con đường đầy chông gai của mọi nhãn hàng. Bài toán khó này sẽ được giải quyết thế nào, bạn sẽ rút ngắn con đường này ra sao cùng tìm câu trả lời lại Workshop "GenZ: Thế hệ tiêu dùng hiện tại & tương lai"!
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Người Trung Quốc khoe có được GPU AI xịn nhất của NVIDIA bất chấp lệnh cấm vận của Mỹ
Chưa rõ tại sao những GPU này lại có thể xuất hiện ở Trung Quốc.
Thiết kế mới của iPhone 17 Pro được xác nhận bởi nhiều nguồn uy tín