Hisense duy trì sự thống trị thị trường TV toàn cầu với vị trí hàng đầu ở nhiều quốc gia

    Quang Vũ,  

    Hisense - Thương hiệu điện tử công nghệ có mặt tại 160 quốc gia, đã kỷ niệm 8 năm liên tiếp trong danh sách 10 Thương hiệu Trung Quốc hàng đầu trên toàn cầu theo danh sách của Kantar BrandZ™. Sự công nhận này nhấn mạnh cam kết toàn cầu của Hisense về sự đổi mới và sự xuất sắc trong công nghệ.

    Hisense duy trì sự thống trị thị trường TV toàn cầu với vị trí hàng đầu ở nhiều quốc gia- Ảnh 1.

    Hisense TV vẫn giữ vững vị trí số 2 toàn cầu và TV 100'' đạt số 1 toàn cầu*

    Hisense đã thống trị thị trường TV Trung Quốc, duy trì vị trí số 1 về doanh số bán TV trong 20 năm liên tiếp từ năm 2004 đến tháng 4 năm 2024. Ngoài sự thống trị trong nước, TV Hisense đã đạt thị phần khối lượng vận chuyển toàn cầu là 13,6% trong quý đầu tiên của năm 2024, xếp hạng số 2 trên toàn thế giới từ năm 2022 đến quý 1 năm 2024. Thương hiệu cũng xếp hàng đầu toàn cầu về số lượng lô hàng TV 100 inch, TV Laser và số lượng bằng sáng chế về TV Laser TriChroma.

    TV của Hisense đã chứng minh được hiệu suất vượt trội trên nhiều thị trường quốc tế khác nhau. Từ tháng 1 đến tháng 4 năm 2024, TV của Hisense giữ thị phần hàng đầu tại Úc và Nam Phi, đồng thời đứng thứ hai tại Canada và Mexico.

    Được thúc đẩy bởi tham vọng 'không bao giờ dừng lại ở vị trí số 2 toàn cầu', việc Hisense không ngừng theo đuổi chất lượng, sự đổi mới và sự hài lòng của khách hàng sẽ giúp Hisense tạo nên sự khác biệt, củng cố vị trí hàng đầu trên thị trường toàn cầu.

    Thông tin về Hisense và các sản phẩm mới nhất tại Việt Nam, mời xem tại: https://hisense.vn/

    * Hisense xếp số 1 trên toàn cầu, theo dữ liệu của công ty nghiên cứu hàng đầu Omdia.

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày