Bên cạnh "quyền được an tâm" về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, khách hàng của Đồng Hồ Hải Triều còn giải quyết "nỗi đau" của họ thông qua dịch vụ bảo dưỡng từ xa.
Đối với Đồng Hồ Hải Triều - "ông lớn" trong ngành với hơn 26 cửa hàng trên toàn quốc không chỉ là hình mẫu về văn hóa phục vụ mà còn ở cách giải quyết những "nỗi đau" cho khách hàng của mình. Vậy thương hiệu này đã làm gì?
Hải Triều thấu hiểu "nỗi đau" của khách hàng như thế nào?
Nhiều khách hàng cho biết khi đồng hồ của mình gặp phải tình trạng hư hỏng, họ không thể mang chúng tới trung tâm bảo dưỡng vì nhiều lý do khác nhau. Phần lớn là hạn chế về thời gian và khoảng cách địa lý. Thấu hiểu điều này, mỗi khi tiếp nhận thông tin của khách, Đồng Hồ Hải Triều luôn cố gắng đưa ra phương án hỗ trợ một cách tốt nhất, đảm bảo đồng hồ được sửa chữa nhanh chóng.
Với những khách hàng ở xa hoặc không có thời gian đến trung tâm bảo dưỡng, Hải Triều sẽ hướng dẫn họ gửi đồng hồ thông qua đường bưu điện hoặc các đơn vị vận chuyển.
Kiện hàng gồm đồng hồ và 2 phiếu bảo hành. Trong trường hợp bị mất phiếu bảo hành, khách cần để lại thông tin số điện thoại.
Ngoài ra, khách hàng cần gửi kèm một tờ ghi chú với những thông tin: Họ tên số điện thoại địa chỉ liên hệ, kèm theo tình trạng đồng hồ. Khi nhận được hàng, đội ngũ của Hải Triều sẽ liên hệ lại thông qua thông tin đính kèm. Hải Triều cũng hỗ trợ mức phí vận chuyển (tối đa 50.000 đồng) cho khách khi họ gửi đồng hồ đến trung tâm.
Nhờ vậy, khách hàng của Hải Triều có thể gửi đồng hồ đến trung tâm bảo dưỡng mà không cần đến trực tiếp, giúp tiết kiệm thời gian đáng kể. Mọi thắc mắc trong quá trình gửi đều được giải đáp và hướng dẫn một cách chi tiết bởi đội ngũ của Hải Triều.

Trong trường hợp không thể mang đến trung tâm, khách hàng sẽ được hướng dẫn cách thức gửi đồng hồ qua bưu điện/đơn vị vận chuyển
Tham khảo website Hải Triều tại địa chỉ: Đồng Hồ Hải Triều
Đồng Hồ Hải Triều đã làm cách nào để giúp khách hàng an tâm trong quá trình sửa chữa?
Với uy tín đã được khẳng định trong gần 4 thập kỷ tồn tại và phát triển, Đồng Hồ Hải Triều luôn đảm bảo "Quyền Được An Tâm" cho khách hàng của mình trong quá trình bảo hành/sửa chữa, ngay cả khi họ không thể mang đồng hồ tới trực tiếp trung tâm. Sự an tâm đó thể hiện thông qua những yếu tố:
Cam kết về chất lượng: Hải Triều sở hữu quy trình sửa chữa đạt tiêu chuẩn Thụy Sỹ, hệ thống máy móc và linh kiện chính hãng nhập khẩu từ Châu Âu. Nơi đây còn có đội ngũ kỹ thuật viên với trình độ chuyên môn cao, từ đó khắc phục triệt để những vấn đề mà đồng hồ đang gặp phải.

Không vẽ bệnh, khống giá: Hải Triều niêm yết bảng giá dịch vụ một cách rõ ràng và minh bạch, đồng thời báo giá cho khách trước khi sửa chữa. Ngoài ra, thương hiệu này cam kết không cố tình thổi phồng các vấn đề của đồng hồ để tính thêm chi phí sửa chữa hoặc đề xuất thay thế những bộ phận không cần thiết.
Dễ dàng cập nhật tình trạng sửa chữa: Khách hàng của Hải Triều có thể tra cứu thông tin về tình trạng bảo hành trên website bằng số phiếu bảo hành và số điện thoại. Riêng với những khách hàng được hưởng chính sách bảo hành độc quyền Red Guarantee cho đồng hồ Thụy Sỹ, họ sẽ được cập nhật qua điện thoại trong suốt quá trình bảo hành và sửa chữa. Mọi thắc mắc sẽ được đội ngũ Hải Triều giải đáp tận tình và chi tiết nhất.

Khách hàng dễ dàng tra cứu tình trạng sửa chữa đồng hồ trên website của Hải Triều
Tìm hiểu về chuỗi bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều tại: Đồng hồ
Khách hàng luôn được đảm bảo sự hài lòng sau khi quá trình sửa chữa hoàn tất
Đồng hồ trước khi đến tay khách hàng sẽ được vệ sinh kỹ lưỡng vỏ và dây đeo, đảm bảo không bị trầy xước hay bụi bẩn. Đồng thời, khách hàng được miễn phí vận chuyển trong quá trình đồng hồ được gửi lại sau bảo hành.

Sau khi đồng hồ đến tay khách hàng, đội ngũ Happy Call của Hải Triều sẽ liên lạc để đánh giá mức độ hài lòng. Bất cứ thắc mắc nào trong suốt hành trình trải nghiệm đều được giải đáp một cách tận tình và chi tiết. Sự "chăm sóc" diễn ra ở cả trước, trong và sau quá trình bảo dưỡng, với khách hàng đến trực tiếp tại trung tâm lẫn những người gửi đồng hồ từ xa đến.
Tại sao nên lựa chọn đồng hồ tại Hải Triều? Tham khảo tại đồng hồ đeo tay
Nhờ những yếu tố trên, khách hàng không thể trực tiếp đến sửa chữa luôn được an tâm rằng đồng hồ sẽ được bảo dưỡng một cách chu đáo bởi đội ngũ Hải Triều. Sự tận tâm vì khách hàng của thương hiệu này cũng là lý do mà họ luôn giữ vững được vị thế hàng đầu của mình trong ngành bán lẻ đồng hồ cao cấp.
Đến để trải nghiệm chất lượng sản phẩm và dịch vụ cao cấp.
Đồng Hồ Hải Triều - Đại lý ủy quyền 20 thương hiệu đồng hồ chính hãng
Địa chỉ 28 cửa hàng: donghohaitrieu.com
Hotline: 1900 6777.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Nếu khoa học không giải thành công "bài toán đồng thuận", AI sẽ đe dọa tới nhân loại theo những cách sau
Khi vấn đề hóc búa bậc nhất lĩnh vực học máy vẫn chưa có câu trả lời, chúng ta chưa thể an tâm trước AI.
Lần đầu dùng Xiaomi bản “không Pro”: Những kỳ vọng ban đầu liệu có vượt qua?