Hóa ra là Apple "mượn YouTube" của Android để truyền đi thông điệp rằng iPhone vẫn "hot" hơn smartphone Android

    Liam,  

    Thâm nho như Tim Cook...

    Trong một bước đi khá khó hiểu, Apple đã lần đầu tiên tường thuật trước tiếp sự kiện iPhone trên kênh video của... đối thủ. Qua kênh YouTube chính thức, Apple đã vén màn dịch vụ game mới, dịch vụ truyền hình mới, iPad mới, Apple Watch mới... Dĩ nhiên, iPhone 11 cũng sắp ra mắt.

    Và có một con số tưởng phụ nhưng lại nói lên rất nhiều điều về Apple: khi Apple mới chỉ nói về những sản phẩm "phụ" như Watch và iPad, lượng người theo dõi kênh livestream chính thức đã lên tới 1,6 triệu. Con số tối đa Apple đat được trong sự kiện này là hơn 1,8 triệu.

    Hóa ra là Apple mượn YouTube của Android để truyền đi thông điệp rằng iPhone vẫn hot hơn smartphone Android - Ảnh 1.

    Trên YouTube, sự kiện của Apple liên tục thu hút trên 1,5 triệu người xem cùng lúc.

    Để bạn hiểu rõ sức hút của chiếc iPhone "nhàm chán" năm nay, hãy nhớ rằng tính đến 2019 mới chỉ có 2 sự kiện Livestream đạt trên 2 triệu view trên YouTube. Sự kiện đầu tiên là cú nhảy không trung Red Bull Stratos vào năm 2012, với 8 triệu view. Sự kiện tiếp theo thuộc về SpaceX khi phóng tên lửa Falcon Heavy từ Florida, đạt 2,3 triệu view khi livestream.

    Các đối thủ của Táo thì sao? Dù đã ngừng live và trở thành video "thường" nhưng sự kiện P30 của Huawei mới thu hút vỏn vẹn 780k lượt xem. Video stream sự kiện S10 của Samsung hiện tại đã bị gỡ (đường link do các trang báo chép lại báo lỗi không tìm thấy). Video sự kiện Google Pixel năm ngoái hiện đạt tổng view là 1,9 triệu - nhưng hãy nhớ rằng đây là đoạn video thường, không phải livestream. Nếu sản phẩm lọt top view livestream trên nền tảng của chính mình, Google chắc chắn đã phải khoe khoang rộng rãi rồi ấy chứ.

    Thế mới hiểu nhà Táo cáo già đến mức nào... Không biết bao giờ một chiếc Android mới hút được nhiều view hơn sự kiện của Apple đây...

    Tags:
    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ