Honda Super CUB “tái xuất” cùng yên sau mới với giá từ 87 triệu đồng
Điểm nhấn của siêu phẩm Honda Super CUB ngày trở lại đó là đã được bổ sung chiếc yên sau giúp mở thêm không gian để người dùng đi mọi nơi cùng người mình yêu thương.
Honda Cub – Biểu tượng "dân chơi" của những tín đồ Vintage
Super Cub 50 (thường được gọi tắt là Cub 50) thực sự là ngôi sao bởi mỗi khi được nhắc tới, thường luôn là những cảm xúc gắn bó thân thiết và độ bền bỉ hàng đầu. Từ mẫu 50 phân khối cho đến 90 phân khối, vẫn là huyền thoại đối với người dùng xe máy tại Việt Nam.
Xe Cub đến Việt Nam vào giữa những năm 1980, với giá trị được tính bằng cây vàng hoặc vài nghìn đô thời đó. Xe gắn bó với rất nhiều tầng lớp người sử dụng xe máy tại Việt Nam và với nhiều người, phương tiện này giống như một thứ kỷ vật khó thay thế. Sở hữa xe Cub thời điểm đó sánh ngang với bây giờ sở hữu ô tô
Ở thời "ông bà anh", những chiếc xe CUB được xem như là cả gia tài, ai sở hữu chiếc xe này đều được coi là một dân chơi chính hiệu bởi sự sành điệu cả về hình thức lẫn giátiền.
Ngày nay, ngành công nghệ xe máy được phát triển mạnh mẽ, nhiều loại xe được trang bị các tiện ích giúp người dùng được thoải mái trong quá trình sử dụng.
Có những câu chuyện về chiếc yên của xe Cub không đệm mà chắc có lẽ sẽ mãi là ký ức sâu đậm của thế hệ trẻ thời học sinh. Thuở đi học được ba mẹ sắm cho chiếc Cub làm con chiến mã để ngày ngày phi đến trường trong tà áo dài thướt tha. Cả những kỷ niệm nghịch ngơm khi cả đôi bạn chất nhau lên cùng 1 chiếc yên trông thật đáng yêu.
Chiếc Cub không yên sau những tưởng là là chiếc xe đơn thuần, nhưng lại mang cả bầu trời ký ức tươi đẹp và bỗng trở thành "đồ cổ" cho những tín đồ Vintage vì xe Cub bây giờ khá hiếm.
Sự trở lại của "huyền thoại" Super Cub C125
Thấu hiểu mọi nỗi niềm của người dùng, nhằm mang đến trải nghiệm thoải mái để đồng hành cùng khách hàng trên mọi nẻo đường, Honda đã cho ra mắt dòng xe Super Cub C125 nổi bật là chiếc yên sau cùng nhiều sự thay đổi tiện lợi khác.
Anh Nguyễn Anh Tuấn, sống tại Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, chiếc xe phiên bản mới này được trang bị phần yên sau được mở thêm nhiều không gian hơn trước.
"Tôi đang rất phân vân khi lựa chọn mua xe CUB bởi có có nhược điểm đó là không có yên xe sau, điều này khiến tôi không thể chở con nhỏ đi học, Nhưng giờ CUB có phiên bản mới được trang bị yên sau nên tôi đã quyết định mua trong 1 nốt nhạc", anh Tuấn nói.
Phiên bản mới nhất được trang bị thêm yên sau. Thêm yên thêm yêu
Với sự trở lại này, Honda Super Cub C125 vẫn được tiếp tục duy trì phong cách thiết kế hoài cổ với hình ảnh truyền thống đặc trưng của dòng Cub. Mẫu xe sở hữu thiết kế theo hình chữ S, tạo ấn tượng về sự hài hòa mềm mại cho tổng thể xe.
Bên cạnh đó, "siêu phầm" đời mới nhà Honda được trang bị động cơ dung tích 125cc, SOHC, trang bị PGM-FI, đạt công suất tối đa 6,87 kW và mô men xoắn cực đại 9,98Nm mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.
Hệ thống khoá thông minh với điểm nhấn logo cánh chim 3D truyền thống được trang bị 3 chức năng: Cảnh báo chống trộm, xác định vị trí xe thông minh và khởi động hệ thống điện. Đây được coi là một nét chấm phá trong sự hoà trộn cổ điển và hiện đại của Super Cub C125.
Ngoài ra, mặt đồng hồ xe cũng được xếp theo dạng 2 hình tròn đồng tâm, đặt giữa là một vòng tròn crôm với bên trong là màn hình LCD thể hiện các thông số xe.
Cách phối màu nhẹ nhàng cùng các chi tiết gọn gàng trong từng đường nét và chất liệu crom hiện đại mang đến sự nổi bật cho mẫu Super Cub C125.
Theo quan sát, hiện Super CUB đời mới có 2 phiên bản đó là đặc biệt và tiêu chuẩn. Phiên bản đặc biệt có màu đen và phiên bản tiêu chuẩn là màu xanh ngọc trắng, xanh coban trắng và đỏ trắng có công suất tối đa 6,87kW/7.500 vòng/phút.
Hiện tại, một chiếc Super Cub C125 đang được rao bán với giá 86,9 triệu đồng cho bản Tiêu chuẩn, trong khi bản Đặc biệt màu đen mờ có giá 87,99 triệu đồng. Có thể nói Honda Super Cub C125 là mẫu xe số đắt bậc nhất tại thị trường Việt Nam, xếp thứ 2 là Honda Future với giá 30,29-31,49 triệu đồng.
Mức giá của Super Cub C125 không dành cho số đông, hầu hết người dùng mua xe tầm giá này thường chọn xe tay ga hoặc các mẫu sportbike, nakedbike 150 cc. Những cái tên được quan tâm trong tầm giá này tại thị trường trong nước là Honda SH 125i (71,79-79,79 triệu đồng), Piaggio Medley S 125 (79 triệu đồng), Vespa Sprint S 150 (93 triệu đồng).
"Yên đôi huyền thoại – Chở điều bạn yêu"
Để "ăn mừng" sự trở lại của "huyền thoại" Super Cub C125, Honda đang phát động cuộc thi "Yên đôi huyền thoại – chở điều bạn yêu".
Theo chia sẻ từ đại diện Honda: "Theo quan điểm của chúng tôi, hơn cả việc nâng cấp mẫu xe, yên sau của Super Cub mở thêm nhiều không gian để chủ sở hữu tha hồ chở theo điều mình yêu phía sau. Đó có thể là người bạn yêu thương (gia đình, bạn bè, người yêu, …) hoặc thứ yêu thích (thú cưng, cây cảnh, thức ăn, nhu yếu phẩm tiếp ứng trong mùa dịch, …) Thêm yên, thêm yêu".
Hãy tham gia cuộc thi ảnh Honda Super Cub bằng cách lưu giữ khoảnh khắc chở điều bạn yêu phía sau yên xe Cub để có cơ hội nhận những phần quà khủng.
Cuộc thi chính thức diễn ra từ ngày 15/12/2021 đến hết ngày 12/01/2022 với nhiều phần quà cực kỳ hấp dẫn. Mọi thông tin cuộc thi xem tại < https://bit.ly/cuocthianhHondaCub> Facebook Honda Việt Nam.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI