House n Home sẽ là điểm chạm của những người mong muốn hướng tới một không gian sống đẹp và chất lượng hơn
(Tổ Quốc) - “Từ HOUSE tới HOME: Nhà - Tổ ấm có ý nghĩa đặc biệt với từng cá nhân và từng gia đình. Chúng tôi muốn tô đậm vai trò của “HOME" - mái ấm - nơi dừng chân của mỗi người, không chỉ là căn nhà - nơi ở vật lý”.
- Có mặt tại sự kiện Inspiration Date: House n Home - Điểm chạm đặc biệt của những người yêu nhà và không ngừng nâng tầm phong cách sống
- Trời nóng review 2 sản phẩm làm đá kỳ quặc trên chợ mạng: Có món dùng một lần bỏ luôn
- Chấp hết trời nóng lẫn mất điện với 3 món tích điện nhà nào cũng cần, giá từ 290.000đ
Năm 2022, lần đầu tiên một chương trình truyền hình thực tế về makeover nhà cửa, phong cách sống đã ra đời tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh mẽ. Chương trình mang tên Là Nhà - do công ty cổ phần VCCORP và Wow Media, Văn Phú Invest đồng tổ chức.
Tiếp nối nguồn cảm hứng từ những câu chuyện mà Là Nhà đã kể, một Hệ sinh thái nội dung về mảng Nhà cửa - Phong cách sống mang tên House n Home được xây dựng. Với thông điệp mỗi ngôi nhà - mỗi không gian sống sẽ phát huy hết hiệu quả và giá trị của nó khi nó trở thành tổ ấm, là nơi thể hiện lối sống, cá tính và tình cảm của gia chủ đó.
Tại Inspiration Date: House n Home - Make Your Own Verse vừa mới diễn ra vào ngày 11/5 tại TP.HCM, chị Xuân Lê, Giám đốc dự án chia sẻ: "House n Home được định vị là một hệ sinh thái nội dung về phong cách sống, nhà cửa, bất động sản. House n Home muốn tạo ra nội dung trên nhiều nền tảng, tạo ra một điểm chạm của những người mong muốn hướng tới một không gian sống đẹp và chất lượng hơn".
Nội dung chất lượng, đậm chất chuyên môn
Hiện tại, nội dung trong lĩnh vực Kiến trúc - Nhà cửa - Đời sống được tạo ra nhưng phân tán ở khắp nơi và gặp một vấn đề lớn là không được kiểm chứng chính xác. Trên các cộng đồng mạng xã hội, người đọc không nhận được tư vấn hoặc khó tìm mua sản phẩm khi có nhu cầu. Trong khi, nếu lên các sàn TMĐT, người dùng cũng không được cung cấp kiến thức chuyên sâu nên rất khó ra quyết định.
House n Home ra đời với mong muốn trở thành "cánh tay nối dài" giúp độc giả tổng hợp, chọn lọc các thông tin chuyên nghiệp trong lĩnh vực rộng lớn này. Một trong những thế mạnh của House n Home là nội dung meta content sẽ có sự tham gia cộng tác của các đơn vị tư vấn, chuyên gia mảng Nhà cửa BĐS, các kiến trúc sư và các cộng đồng yêu Nhà, Phong cách sống.
Chị Phan Đặng Trà My, PTGĐ VCCorp khẳng định: "Dự án House n Home sẽ kế thừa thế mạnh về nội dung và công nghệ của VCCorp, kết nối cùng mạng lưới sản phẩm, dịch vụ đa dạng của các quý đối tác để tạo ra một hệ sinh thái nội dung lớn mạnh, tiếp cận rộng hơn và sâu hơn tới những ai dành sự quan tâm cho nhà cửa - kiến trúc hay phong cách sống".
Dựa trên nền tảng này, độc giả đại chúng có thể tìm tới những kiến thức giá trị - uy tín và chất lượng, bám sát theo trải nghiệm của người dùng trên thế giới số, cung cấp đúng thông tin - đúng thời điểm theo bộ tiêu chuẩn
- CHẤT LƯỢNG CHUYÊN MÔN CAO - được định hướng và tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong ngành.
- GIÁ TRỊ, HỮU DỤNG - đưa ra giải pháp, tư vấn đúng, giải quyết được nhu cầu thực sự của người dùng.
- ĐỘC ĐÁO, SÁNG TẠO về ý tưởng, format truyền tải.
- TRENDING - kho nội dung khổng lồ luôn bắt kịp mọi xu hướng mới nhất.
- Gây ấn tượng mạnh nhờ yếu tố THẨM MỸ được đề cao trong mọi sản phẩm.
Phát sóng đa kênh, tiếp cận sâu, rộng
Các nội dung House n Home được phát sóng Mega Livestream đồng thời trên đa nền tảng. Ứng dụng công nghệ quảng cáo vào công nghệ phát sóng show, tối đa độ phủ trên hệ thống adnetwork, tối ưu hiệu quả và chi phí trên từng lượt xem đúng đối tượng.
Hệ thống truyền thông với quy mô phủ sóng lên tới hàng chục triệu view và nền tảng công nghệ world-class đảm bảo tính tương tác và ổn định cao. Dựa trên hệ thống các Kênh VCCorp sở hữu hoặc hợp tác, House n Home có quy mô kênh phát lên tới hơn 150 website, hơn 30 hot social channels.
Trong đó mỗi tập phát sóng sử dụng công nghệ data marketing targeting tối ưu đến từng tập độc giả có chân dung tương đồng với nhân vật để tiếp cận đúng và phủ rộng tập phát sóng mà vẫn tối ưu các chỉ số hiệu quả CCU, VTR.
Chiến lược quảng cáo media cho show cũng được phủ rộng trên tập độc giả phù hợp đồng thời retargeting đến tập độc giả đã xem show, đọc bài, tương tác với các hoạt động truyền thông của show trên tất cả các nền tảng tạo ra độ nhận diện, recall và brand love mạnh mẽ với chương trình.
Các hoạt động marketing và phái sinh theo show và theo từng tập ngay sau khi phát sóng sẽ retarget đến đúng tập user đã xem và tương tác với tập phát sóng, tăng lượt xem show và tương tác hiệu quả, chất lượng. Qua đó, dự án sẽ phục vụ độc giả tìm kiếm thông tin theo đúng nhu cầu với chatbot AI, phân phối content cá nhân hoá theo hành vi.
Dự án từng bước xây dựng hệ thống CDP thu thập toàn bộ dữ liệu độc giả quan tâm đến chương trình, đến chủ đề House & Home và segmentation theo TA, theo hành vi, theo các kênh truyền thông và áp dụng xuyên suốt chiến dịch trong các hoạt động marketing, phát sóng và phân phối nội dung liên quan.
Các đối tác có cơ hội hợp tác đa dạng, không chỉ dừng lại ở một chương trình đơn thuần. Các đối tác có thể lựa chọn các mô hình từ hợp tác chuyên môn, sponsorship, bartern, liên kết online, KOC, Commercial-X… để cùng House n Home tạo dựng một hệ sinh thái nội dung kỳ vọng đem đến giá trị thông tin hữu ích và trải nghiệm chất lượng hơn cho công chúng trong địa hạt tiềm năng này.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI