Huawei ra mắt tai nghe không dây thiết kế "thiên nhiên", chất âm Hi-Res, pin 31 giờ, giá chỉ 3,9 triệu đồng
FreeBuds Pro 3 của Huawei mang tới một thiết kế cao cấp, chất âm Hi-Res kèm mức giá dễ tiếp cận.
Huawei mới đây đã giới thiệu FreeBuds Pro 3 tại thị trường Việt Nam. Đây là tai nghe TWS cao cấp mới nhất của Huawei, mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế thẩm mỹ và công nghệ âm thanh tiên tiến. Tai nghe hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm nghe tuyệt vời cho người dùng.
Về thiết kế ngoại hình, FreeBuds Pro 3 có ba màu sắc lấy cảm hứng từ thiên nhiên: Trắng sứ, Xanh lá và Bạc sương mờ. Kính nano trên hộp sạc mang lại khả năng chống mài mòn cao hơn 32%.
Với loa kép siêu âm, FreeBuds Pro 3 tái tạo âm thanh chân thực, sống động, trải dài từ 48 kHz đến 14 Hz. Tai nghe hỗ trợ codec L2HC 2.0 và LDAC, đồng thời được chứng nhận bởi HWA và Hi-Res Audio Wireless, đảm bảo âm thanh độ phân giải cao, chi tiết phong phú.
FreeBuds Pro 3 được trang bị công nghệ Pure Voice 2.0, giúp thu giọng nói rõ ràng hơn 2,5 lần trong các cuộc gọi thoại và video, ngay cả trong môi trường ồn ào. Ngoài ra tai nghe hỗ trợ tính năng chống ồn chủ động với thuật toán AI thông minh ANC 3.0 được nâng cấp giúp khử tiếng ồn hiệu quả hơn 50%, mang đến trải nghiệm nghe "tĩnh lặng" hoàn hảo, đặc biệt khi đi du lịch bằng máy bay hoặc tàu.
Về thời lượng pin, FreeBuds Pro 3 cung cấp thời gian nghe lên tới 31 giờ với hộp sạc và lên đến 6,5 giờ cho một lần sạc. Người dùng cũng có thể sạc không dây. Bên cạnh đó, tai nghe có khả năng kháng bụi và nước theo tiêu chuẩn IP54.
FreeBuds Pro 3 sẽ được mở bán chính thức trên sàn thương mại điện tử Shopee và Lazada tại Việt Nam. Từ 11 – 24/01, người dùng có thể đặt hàng trước với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI