"Video quảng cáo dài 60 giây sẽ giúp các công ty có thêm nhiều sự sáng tạo để gây cảm hứng cho người xem hơn." - Giám đốc kinh doanh Instagram chia sẻ.
Ứng dụng chia sẻ ảnh thuộc sở hữu của Facebook - Instagram - đã nhân đôi thời lượng phát video quảng cáo của mình từ 30 giây lên 60 giây trong hôm nay, với hy vọng gia tăng doanh thu từ các nhà quảng cáo của họ.
Một trong những nhà quảng cáo đầu tiên có video dài 60 giây chính là T-Mobile với sự tham gia của ca sĩ Drake và các trailer quảng cáo phim của hãng Warner Brothers. Tính năng này sẽ được phổ biến rộng rãi đến các nhà quảng cáo khác vào những tuần tiếp theo. Từ lâu Facebook đã tuyên bố họ đang nhắm đến việc đẩy mạnh quảng cáo bằng video trên Instagram để cạnh tranh với hình thức quảng cáo truyền thống trên TV.
Bước đi này của Instagram sẽ cung cấp thêm nhiều sự lựa chon cho các nhà quảng cáo, bao gồm việc sử dụng lại các video cũ họ đang dùng cho TV và các nền tảng khác như Youtube với độ dài video tương tự. Mặt khác, người dùng Instagram vẫn chỉ có thể đăng video dài 15 giây.
"Video quảng cáo dài 60 giây sẽ giúp các công ty có thêm nhiều sự sáng tạo để gây cảm hứng cho người xem hơn." James Quarles, giám đốc kinh doanh và phát triển thương hiệu tại Instagram, chia sẻ qua một email.
Tham khảo BI
NỔI BẬT TRANG CHỦ
-
Tôi dùng điện thoại "chơi game" để chụp ảnh và cái kết vượt kỳ vọng!
POCO từ lâu được gắn với hình ảnh smartphone hiệu năng cao cho game thủ, còn camera chỉ ở mức "đủ dùng". Nhưng trong chuyến công tác Bali vừa qua, chiếc POCO F8 Pro lại khiến tôi bất ngờ khi trở thành thiết bị chụp ảnh được sử dụng nhiều nhất, dù trong balo vẫn có cả máy ảnh số lẫn máy ảnh film.
-
Chuột văn phòng giờ cũng có cả "màn hình": thiết kế công thái học, pin dùng 2 tháng, giá sale chỉ hơn 600.000 đồng lại còn được tặng cả quà