Intel chi đậm để phát triển dịch vụ TV
Intel tỏ rõ quyết tâm tham gia thị trường TV khi quyết định trả nhiều hơn 75% số tiền tính theo mỗi đầu người dùng so với các công ty truyền hình cáp khác.
Một báo cáo mới đây của tờ Reuter cho biết Intel đang thực hiện các đàm phán để mua các nội dung từ các công ty media như CBS, News Corp và Viacom...cho dịch vụ TV mới của họ. Dịch vụ này về cơ bản là một chiếc set top box có khả năng stream các nội dung từ nhà cung cấp chương trình để phát lại trên TV của người dùng cuối.

Cũng theo các nguồn tin của Reuter, Intel tỏ rõ quyết tâm tham gia thị trường TV khi quyết định trả nhiều hơn 75% số tiền tính theo mỗi đầu người dùng so với các công ty truyền hình cáp khác. Tuy nhiên mức phí cao mà Intel đưa ra này cơ bản là vì họ là "người mới" trong thị trường này bởi thông thường các công ty media sẽ có giá bán nội dung mềm hơn cho các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình cáp có nhiều người xem hơn. Hiện Intel và các bên liên quan vẫn chưa đi tới một thỏa thuận thống nhất cuối cùng nào.
CBS, News Corp và Viacom hiện đã đạt được một vài thỏa thuận với Intel về việc các nội dung của họ sẽ được phân phối như thế nào trên dịch vụ TV mà Intel sẽ tung ra vào cuối năm nay. Các đàm phán với Comcast của NBC Universal vẫn đang tiếp tục.
Intel cho biết họ sẽ có phương pháp ngăn người xem bỏ qua các quảng cáo thương mại trong thời gian đầu dịch vụ của mình "lên sóng". Hiện các đại diện của cả Viacom, NBC, CBS, News Corp, ABC and Time Warner chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về thông tin trên.
NỔI BẬT TRANG CHỦ

Hành trình 7 năm của OPPO Find X Series: Công cuộc không ngừng nghỉ để tìm kiếm sự toàn diện
Từ chỗ là sản phẩm để OPPO "phô trương công nghệ", dòng Find X Series hiện đã khẳng định vị thế là dòng flagship chú trọng tới trải nghiệm của người dùng mà không "khoe khoang".

6 mô hình AI nổi tiếng nhất thế giới cùng chạy đua kiếm tiền bằng crypto: Các đại diện Trung Quốc cùng đè bẹp đối thủ Phương Tây
