Hãy dùng tiền theo cách của bạn.
Trong tháng Một vừa qua, trước những thông tin về việc cựu CEO của Yahoo – Ross Levinsohn trở thành tân CEO của Guggenheim Digital Media (GDM), mọi người vẫn không khỏi ngỡ ngàng.
GDM là một đơn vị của công ty tư nhân Guggenheim Partners có trụ sở tại thành phố New York và Chicago. Đây là đơn vị chịu trách nhiệm chính về xuất bản với các đối tác lớn như: Billboard, AdWeek và Hollywood Reporter.
Về phần Ross Levinsohn, ông đã từng giữ chức vụ giám đốc điều hành tạm thời của Yahoo, tập đoàn trị giá 20 tỷ USD với 700 triệu người dùng hồi tháng 5 năm ngoái. Bên cạnh đó, Levinsohn cũng là người luôn thích tham gia vào những thương vụ lớn và có tầm ảnh hưởng đối với các ngành công nghiệp. Trước đây, ông đã bán công cụ quảng cáo của MySpace cho Google với giá 900 triệu USD.
Vậy, tại sao Levinsohn lại tìm đến đơn vị xuất bản của công ty Guggenheim?
Câu trả lời đơn giản là: Ross Levinsohn đang điều hành 170 tỷ USD và sở thích của ông chính là tìm đến các công ty truyền thông và biến chúng thành của mình. Ngoài ra, cựu CEO của Yahoo cũng đã từng nhòm ngó một số cái tên khác như Hulu (công ty mẹ của The Verge) hay Buzzfeed.
Tham khảo: Businessinsider
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Hỏi chủ đề nhạy cảm, AI Grok của X sẽ tìm ý kiến của Elon Musk trước rồi mới trả lời
Dù chưa rõ đây là chủ đích của nhóm phát triển hay chỉ là kết quả tự phát từ cơ chế học máy, việc chatbot tham khảo quá mức ý kiến của một cá nhân cụ thể đang làm dấy lên lo ngại về tính khách quan và trung lập của AI trong việc xử lý các chủ đề xã hội phức tạp.
Trên tay Galaxy Watch8 và Watch8 Classic: Thiết kế "squircle" mới, tích hợp Google Gemini, hỗ trợ đo sức ép mạch máu và chỉ số chống oxy hóa