Hãy dùng tiền theo cách của bạn.
Trong tháng Một vừa qua, trước những thông tin về việc cựu CEO của Yahoo – Ross Levinsohn trở thành tân CEO của Guggenheim Digital Media (GDM), mọi người vẫn không khỏi ngỡ ngàng.
GDM là một đơn vị của công ty tư nhân Guggenheim Partners có trụ sở tại thành phố New York và Chicago. Đây là đơn vị chịu trách nhiệm chính về xuất bản với các đối tác lớn như: Billboard, AdWeek và Hollywood Reporter.
Về phần Ross Levinsohn, ông đã từng giữ chức vụ giám đốc điều hành tạm thời của Yahoo, tập đoàn trị giá 20 tỷ USD với 700 triệu người dùng hồi tháng 5 năm ngoái. Bên cạnh đó, Levinsohn cũng là người luôn thích tham gia vào những thương vụ lớn và có tầm ảnh hưởng đối với các ngành công nghiệp. Trước đây, ông đã bán công cụ quảng cáo của MySpace cho Google với giá 900 triệu USD.

Vậy, tại sao Levinsohn lại tìm đến đơn vị xuất bản của công ty Guggenheim?
Câu trả lời đơn giản là: Ross Levinsohn đang điều hành 170 tỷ USD và sở thích của ông chính là tìm đến các công ty truyền thông và biến chúng thành của mình. Ngoài ra, cựu CEO của Yahoo cũng đã từng nhòm ngó một số cái tên khác như Hulu (công ty mẹ của The Verge) hay Buzzfeed.
Tham khảo: Businessinsider
NỔI BẬT TRANG CHỦ
-
Những câu chuyện khoa học nổi bật nhất năm 2025: Từ tham vọng hồi sinh quái thú đến những "cú quay xe" đầy tranh cãi
Từ ngọn lửa thiêu rụi di sản thiên nhiên, những rung chấn địa chất kinh hoàng, cho đến sự hỗn loạn trong các quyết định chính sách y tế và khí hậu, thế giới khoa học đã trải qua 12 tháng đầy biến động và nghịch lý.
-
Kỷ nguyên chiến tranh mới: Startup Mỹ tham vọng xây dựng quân đoàn 50.000 robot hình người tham chiến vào năm 2027