Chứng kiến iPhone 7 màu đen “cháy hàng”, Samsung gấp rút phát hành Galaxy Note7 đen tại Hàn Quốc.
Nhờ sự phổ biến của iPhone 7 màu đen cũng như muốn bù đắp phần nào tổn thất từ “thảm họa pin” trên Galaxy Note7, Samsung đang gấp rút chuẩn bị bán phiên bản màu đen của phablet đầu bảng tại Hàn Quốc. Thời điểm ra mắt vào khoảng đầu tháng 10/2016, trước khi iPhone 7 phát hành tại đây.
Galaxy Note7 được giới thiệu tháng 8/2016 với 4 màu xanh, vàng, bạc, đen. Samsung rõ ràng đang theo đuổi chiến lược mới nhằm khôi phục vị thế trên thị trường và cải thiện hình ảnh sau khi chịu tổn thất cả về tài chính lẫn thương hiệu vì đợt triệu hồi Note7 trên toàn cầu. Nhiều nước trên thế giới đã phải cấm sử dụng phablet mới nhất của Samsung trên các chuyến bay vì lý do an toàn.
Samsung bắt đầu bán Note7 trở lại từ ngày 28/9 và tiếp tục tập trung vào tiếp thị các điểm mạnh của sản phẩm như thiết kế đẹp, cấu hình cao, bút S Pen đa tác dụng cũng như khả năng chống nước. Không có bằng chứng nào cho thấy hãng điện tử Hàn Quốc sẽ hạ giá sản phẩm.
Theo ictnews
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Từ viết code đến giám sát: Một công cụ của Microsoft sẽ 'giáng cấp' dân lập trình xuống vai trò 'quản đốc', phải kiểm tra xem AI đang làm gì mỗi ngày
Nghiên cứu của Microsoft cũng chỉ ra cách AutoDev có thể làm thay đổi bộ mặt ngành phát triển phần mềm, bằng cách phân công lại trách nhiệm trong công việc.
Phát ngôn đáng suy ngẫm của Elon Musk: thay vì chĩa tên lửa vào nhau, chúng ta nên hướng chúng tới những vì sao