Chứng kiến iPhone 7 màu đen “cháy hàng”, Samsung gấp rút phát hành Galaxy Note7 đen tại Hàn Quốc.
Nhờ sự phổ biến của iPhone 7 màu đen cũng như muốn bù đắp phần nào tổn thất từ “thảm họa pin” trên Galaxy Note7, Samsung đang gấp rút chuẩn bị bán phiên bản màu đen của phablet đầu bảng tại Hàn Quốc. Thời điểm ra mắt vào khoảng đầu tháng 10/2016, trước khi iPhone 7 phát hành tại đây.
Galaxy Note7 được giới thiệu tháng 8/2016 với 4 màu xanh, vàng, bạc, đen. Samsung rõ ràng đang theo đuổi chiến lược mới nhằm khôi phục vị thế trên thị trường và cải thiện hình ảnh sau khi chịu tổn thất cả về tài chính lẫn thương hiệu vì đợt triệu hồi Note7 trên toàn cầu. Nhiều nước trên thế giới đã phải cấm sử dụng phablet mới nhất của Samsung trên các chuyến bay vì lý do an toàn.
Samsung bắt đầu bán Note7 trở lại từ ngày 28/9 và tiếp tục tập trung vào tiếp thị các điểm mạnh của sản phẩm như thiết kế đẹp, cấu hình cao, bút S Pen đa tác dụng cũng như khả năng chống nước. Không có bằng chứng nào cho thấy hãng điện tử Hàn Quốc sẽ hạ giá sản phẩm.
Theo ictnews
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI
Morris Chang, nhà sáng lập TSMC, đã thẳng thắn nhận định chiến lược kinh doanh của Intel, cho rằng "Đội Xanh" đáng lẽ không nên bước chân vào lĩnh vực sản xuất chip và thay vào đó nên tập trung vào thị trường AI.
Chủ tịch Huawei tự hào khoe Mate 70 là điện thoại với chip 100% Made in China: "Tự chủ ngành bán dẫn đã trở thành hiện thực"