Một anh chàng sống tại Australia vừa mua iPhone XS Max đã ngay lập tức phải đi bảo hành vì máy bị lỗi màn hình.
Apple mới đây đã chính thức mở bán bộ đôi iPhone XS và XS Max trên toàn thế giới. Musthafa Ali - một chàng trai sống tại Sydney (Australia) đã có vinh hạnh sở hữu iPhone XS Max rất sớm nhờ vào lợi thế về múi giờ của đất nước này.
Tuy nhiên, Musthafa đã không gặp may. Phấn khích mở hộp, anh khởi động máy mà chưa kịp bóc seal màn hình... để rồi nhìn thấy một sọc xanh chạy dài ngay trên màn hình thiết lập ban đầu.
Anh này lập tức chia sẻ hình ảnh chiếc iPhone XS Max sọc màn hình của mình lên Twitter với dòng trạng thái "iPhone XS Max mới cứng nhưng màn hình đã bị lỗi" kèm hashtag #iPhoneXSMaxDisappointment (nỗi thất vọng iPhone XS Max).
Chiếc iPhone XS Max vừa mở hộp đã bị sọc màn hình
Đoạn tweet của Musthafa trên Twitter
Dù sao, sau khi ra cửa hàng Apple Store tại Sydney để trình bày với nhân viên, Musthafa đã được đổi một chiếc máy hoàn toàn mới.
Apple đã lập tức thay thế cho anh này một chiếc máy khác
Sọc màn hình là một căn bệnh phổ biến của màn hình OLED và không riêng gì iPhone. Thực tế vào thời điểm năm ngoái, chúng tôi từng có dịp được trên tay chiếc iPhone X mới dùng được 2 ngày cũng bị sọc xanh màn hình hệt như trên. Đối với các trường hợp như vậy, cách xử lý duy nhất là thay thế màn hình mới, hoặc như Apple là đổi sang một máy khác.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Xe điện Xiaomi SU7 chính thức ra mắt: Trang bị "khủng" nhất phân khúc, giá từ 740 triệu đồng
Xiaomi SU7 là mẫu xe điện đầu tiên của Xiaomi với nhiều điểm nhấn trong thiết kế nội và ngoại thất, vận hành, công nghệ tự lái và đương nhiên là mức giá.
Cập nhật lên iOS 17.4, dòng iPhone này bất ngờ được mở khóa tính năng phần cứng