Một anh chàng sống tại Australia vừa mua iPhone XS Max đã ngay lập tức phải đi bảo hành vì máy bị lỗi màn hình.
Apple mới đây đã chính thức mở bán bộ đôi iPhone XS và XS Max trên toàn thế giới. Musthafa Ali - một chàng trai sống tại Sydney (Australia) đã có vinh hạnh sở hữu iPhone XS Max rất sớm nhờ vào lợi thế về múi giờ của đất nước này.
Tuy nhiên, Musthafa đã không gặp may. Phấn khích mở hộp, anh khởi động máy mà chưa kịp bóc seal màn hình... để rồi nhìn thấy một sọc xanh chạy dài ngay trên màn hình thiết lập ban đầu.
Anh này lập tức chia sẻ hình ảnh chiếc iPhone XS Max sọc màn hình của mình lên Twitter với dòng trạng thái "iPhone XS Max mới cứng nhưng màn hình đã bị lỗi" kèm hashtag #iPhoneXSMaxDisappointment (nỗi thất vọng iPhone XS Max).
Chiếc iPhone XS Max vừa mở hộp đã bị sọc màn hình
Đoạn tweet của Musthafa trên Twitter
Dù sao, sau khi ra cửa hàng Apple Store tại Sydney để trình bày với nhân viên, Musthafa đã được đổi một chiếc máy hoàn toàn mới.
Apple đã lập tức thay thế cho anh này một chiếc máy khác
Sọc màn hình là một căn bệnh phổ biến của màn hình OLED và không riêng gì iPhone. Thực tế vào thời điểm năm ngoái, chúng tôi từng có dịp được trên tay chiếc iPhone X mới dùng được 2 ngày cũng bị sọc xanh màn hình hệt như trên. Đối với các trường hợp như vậy, cách xử lý duy nhất là thay thế màn hình mới, hoặc như Apple là đổi sang một máy khác.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Vì sao các nữ phi hành gia phải uống thuốc tránh thai trước khi bước vào cuộc hành trình xa xôi trong không gian?
Việc các nữ phi hành gia sử dụng thuốc tránh thai trước khi thực hiện các nhiệm vụ không gian là một biện pháp nhằm đảm bảo sức khỏe, an toàn và hiệu suất làm việc của họ. Mặc dù có một số hạn chế, nhưng đây vẫn là một giải pháp được nhiều người lựa chọn trong điều kiện hiện tại.
Bị Mỹ cấm vận đủ đường, nhà sáng lập Huawei Nhậm Chính Phi vẫn hết lời khen ngợi: "Mỹ đã thiết lập một chuẩn mực trên toàn thế giới"