Nhằm tái hiện lại trong
L.A. Noiremột thành phố Los Angeles thật sống động và chân thực bám sát thực tế theo từng centimet, đội ngũ làm game ở hãng Team Bondi đã không quản ngại khó khăn để chế tác hơn 140 quyển cẩm nang thiết kế mang tầm quan trọng cực kì lớn trong quá trình thực hiện game.
Chúng được ví như những quyển kinh thánh cho các tín đồ thuộc lĩnh vực thiết kế, các cẩm nang này chứa đầy đủ thông tin về những chi tiết như kiểu tầng lầu, các loại vật liệu, phong cách ăn bận, đồ họa, hiệu ứng ánh sáng… được sử dụng để khắc họa lại hình ảnh của thành phố thiên thần trong tựa game L.A. Noire.
Lấy bối cảnh diễn ra vào thập niên 40 ở thành phố Los Angeles, L.A. Noire xoay quanh đề tài các vụ án mạng bí ẩn. Đồng thời, theo như tên gọi của mình, trò chơi còn thể hiện theo phong cách film-noir vang bóng một thời. Chính điều này đã thức đẩy giám chế sản xuất Simon Wood điều động nhóm làm game ở Team Bondi phải thu thập một khối lượng khổng lồ những tư liệu cần thiết.
Họ đã đến tận Los Angeles để chụp lại một cách tỉ mỉ từng chi tiết quan trọng. Bên cạnh đó, các tòa cao ốc thường được xuất hiện trong các tác phẩm điện ảnh lừng danh như Barclay Hotel còn được tìm hiểu một cách cặn kẽ.
Vấn đề không chỉ được dừng lại ở đó, mà Team Bondi thậm chí còn phối hợp với công ty chuyên lo về khâu trang phục lớn nhất tại Hollywood để lấy mẫu các kiểu quần áo thời trang ngày trước. Như thế, họ không chỉ rất tỉ mỉ về dáng vẻ bề ngoài là các cao ốc của thành phố Los Angeles, mà các nhà làm game còn muốn người chơi phải trầm trồ trước cách trưng diện của những nhân vật xuất hiện trong từng góc phố. Sự đầu tư quá công phu này của Team Bondi hứa hẹn rằng L.A. Noire sẽ là một trong những tác phẩm đáng mong đợi nhất của năm.
L.A. Noire dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 17 tháng 5 năm 2011 tại khu vực Bắc Mỹ.