Làm sao thu hút được nhiều người xem quảng cáo? Các thương hiệu nên học hỏi chiêu thức sau
Quảng cáo là một thông điệp truyền tải thông tin đến người tiêu dùng thông qua các phương tiện truyền thông, internet.
Với sự phát triển của phương tiện truyền thông, quảng cáo đang dần được giản lược, ngắn gọn hơn để giảm thiểu số tiền phải chi trả cũng như tạo ấn tượng sâu sắc đến người xem.
Những quảng cáo mang tiêu chí hài hước là cách hiệu quả để thu hút khán giả trong thị trường quảng cáo bão hòa hiện nay. Đây là lĩnh vực quảng cáo thu hút người xem và tạo ấn tượng mạnh, dễ nhớ.
Dưới đây là loạt quảng cáo thể hiện sự vui nhộn, sáng tạo mà bất cứ thương hiệu nào cũng cần học hỏi bởi những gì được truyền tải đến người xem rất ấn tượng và vô cùng hài hước.
Đậu phộng KayaKing: Ăn nhiều đến voi còn mắc nghẹn
Listermint: nước súc miệng dành cho người có hơi thở nặng mùi
Điện thoại Ephone: Nhanh hơn rắn
Rạp chiếu phim Utopolis: quảng bá phim Titanic
Mc Donald’s: Cách tạo ra sữa xóc thần thánh
Aquafresh: bàn chải dẻo đến mức thông cả lên tai
Nutri Balance: Thức ăn cho chó không tốt thì chó sẽ không thông minh
Theo Cafebiz / Trí Thức Trẻ
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Sự thật từ nghiên cứu khoa học: Chơi trò chơi điện tử có ảnh hưởng bất ngờ đến chỉ số IQ của trẻ em!
Trò chơi điện tử từ lâu đã là chủ đề gây tranh cãi khi nhắc đến ảnh hưởng của chúng đối với trẻ em. Trong khi nhiều ý kiến chỉ trích việc chơi game có thể gây hại cho sự phát triển trí não, thì một nghiên cứu khoa học đã mang đến cái nhìn khác biệt, cho thấy mối liên hệ tích cực giữa việc chơi game và sự gia tăng trí thông minh ở trẻ nhỏ.
Những tiểu tiết bạn có thể đã bỏ qua trong trailer The Witcher 4