Mới đây, Lazada Việt Nam đã ra mắt LazMall – với mục tiêu nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng ít nhất 4 lần của các nhãn hàng lớn trên nền tảng thương mại điện tử và mang đến trải nghiệm mua sắm đỉnh cao cho người tiêu dùng.
Chính thức có mặt từ ngày 09/09/2018, LazMall là một kênh thương mại điện tử, ra đời với mục đích làm hoàn thiện hóa hệ thống mua hàng trực tuyến của tập đoàn Lazada.
Tất cả mặt hàng được bán trên LazMall đều là hàng chính hãng, được bán và xử lý bởi Lazada Việt Nam. Khách hàng khi đặt hàng tại LazMall sẽ được giao hàng ngay ngày hôm sau và miễn phí vận chuyển khi mua từ 2 sản phẩm bất kỳ trở lên, áp dụng cho TP.HCM và Hà Nội. Ngoài ra, LazMall còn có chính sách đổi trả trong vòng 15 ngày nhằm bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.
Các khách mời trải nghiệm trực quan mô hình mua sắm LazMall trong buổi họp báo ra mắt.
LazMall được đặt kỳ vọng trở thành một điểm đến giàu tiện ích, giúp khách hàng có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và sống động ở bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu. Thời gian đầu ra mắt, LazMall quy tụ gần 300 nhãn hàng uy tín trong và ngoài nước từ tất cả các ngành hàng. LazMall có sự hợp tác chặt chẽ cùng tập đoàn Abbott, L’Oréal, Samsung, Apple, Unilever, Lock & Lock… Đại diện các nhãn hàng đều đánh giá cao nỗ lực đầu tư của Lazada Việt Nam và nhìn nhận đây là cơ hội thiết thực để tạo dựng niềm tin và đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của thị trường.
Bên cạnh đó, Lazada Việt Nam đang xúc tiến quá trình đàm phán để tiếp tục mang đến hàng ngàn thương hiệu chính hãng với nhiều ưu đãi độc quyền hơn nữa trong tương lai. Thông qua LazMall, Lazada Việt Nam đặt mục tiêu tạo ra một kênh thương mại đầy tin cậy, giúp bảo vệ và hỗ trợ cho các thương hiệu, đồng thời làm cầu nối đưa các sản phẩm chất lượng đến tận tay khách hàng.
Chia sẻ về việc ra mắt LazMall, Bà Nguyễn Thanh Thủy – Giám Đốc Kinh Doanh của Lazada Việt Nam cho biết: “LazMall là bước đi chiến lược của Lazada Việt Nam với mục đích tạo ra những trải nghiệm mua sắm khác biệt với những thương hiệu toàn cầu cho khách hàng Việt Nam; đồng thời khẳng định vị thế của Lazada là một trong những công ty thương mại điện tử hàng đầu tại thị trường Đông Nam Á. LazMall cũng là đơn vị đồng hành, góp phần củng cố hình ảnh của các thương hiệu đối tác, tạo tiền đề giúp thương hiệu kết nối dễ dàng hơn đến người tiêu dùng”.
Bà Nguyễn Thanh Thủy phát biểu tại sự kiện ra mắt.
Cũng trong dịp này, Lazada Việt Nam đã giới thiệu nhiều hoạt động hấp dẫn để tưng bừng chào đón sự ra đời của LazMall, như chuỗi sự kiện khuyến mại “9/9 – Trải nghiệm cực đỉnh!
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI