Ngày 17/09/2025 tại Thành phố Hồ Chí Minh – LynkiD và SkyJoy chính thức ký kết hợp tác chiến lược, mở ra cơ hội mới cho thị trường loyalty Việt Nam.

LynkiD - Ứng dụng gắn kết khách hàng đa nền tảng, cùng với SkyJoy - Chương trình khách hàng thân thiết của hãng hàng không top đầu Việt Nam Vietjet đã chính thức công bố hợp tác, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc kết nối và mở rộng hệ sinh thái loyalty tại Việt Nam.
Đổi điểm hai chiều – Tăng cường sự linh hoạt cho người dùng
Với sự hợp tác này, người dùng có thể chuyển đổi điểm thưởng giữa hai hệ sinh thái: từ SkyPoint sang LynkiD và ngược lại. Điều này mang lại sự linh hoạt cho người dùng trong việc sử dụng điểm và mở rộng giá trị hệ thống điểm thưởng vốn đã khổng lồ của cả 2 bên, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận nhiều ưu đãi hơn từ hàng ngàn thương hiệu khác nhau.Họ sẽ không còn phải lo lắng về việc sử dụng điểm thưởng chỉ trong hệ thống nội bộ, mà có thể đổi điểm linh hoạt giữa các đối tác khác nhau, tiếp cận ưu đãi từ nhiều thương hiệu trong mạng lưới của cả hai nền tảng.
Với hơn 1.300 đối tác, LynkiD đang cung cấp hơn 10.000 lựa chọn quà tặng và hơn 9 triệu người dùng, cùng với sự tham gia của 9 triệu thành viên SkyJoy, hợp tác này đã tạo nên một mạng lưới loyalty rộng lớn hơn bao giờ hết. Không chỉ giúp các thương hiệu tăng cường giá trị trao đổi giữa các hệ sinh thái, mà còn tạo cơ hội để các đối tác có thể tiếp cận lượng người dùng hàng triệu khách hàng từ hệ sinh thái LynkiD x SkyJoy mới.
Mở rộng hệ sinh thái loyalty tại Việt Nam

Việc kết nối hai hệ sinh thái lớn như LynkiD và SkyJoy không chỉ đơn thuần là một bước tiến về mặt kỹ thuật mà còn thể hiện tầm nhìn chiến lược của 2 bên trong việc phát triển "cơ sở hạ tầng loyalty" tại Việt Nam. Bước đi này giúp các doanh nghiệp nâng cấp chương trình khách hàng trung thành của mình bằng một mạng lưới điểm thưởng linh hoạt và mạnh mẽ hơn.
Những năm gần đây, ngành loyalty tại Việt Nam đã có những bước phát triển mạnh mẽ, nhưng cũng đối mặt với những thách thức về việc làm sao để tạo ra sự khác biệt và thu hút khách hàng trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt. Việc kết nối các hệ thống loyalty giúp giải quyết bài toán này bằng cách tối ưu hóa khả năng kết nối giữa các thương hiệu và mở rộng cơ hội đổi điểm thưởng cho khách hàng. Nhờ đó, các thương hiệu có thể tạo ra một hệ sinh thái quà tặng và ưu đãi rộng lớn hơn, từ đó thúc đẩy tăng trưởng bền vững.
Sự hợp tác giữa LynkiD và SkyJoy cũng giúp tạo ra một nền tảng loyalty linh hoạt, dễ dàng thích ứng với các chiến lược kinh doanh của các thương hiệu, đồng thời mang lại những lợi ích lâu dài cho khách hàng. Doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí, tối ưu hóa chiến lược marketing và tạo ra nhiều cơ hội gia tăng giá trị khách hàng thông qua việc kết nối hệ thống điểm thưởng. Đây là một hướng đi chiến lược trong việc xây dựng mối quan hệ lâu dài giữa khách hàng và thương hiệu.

Bà Trần Tố Uyên – CEO LynkiD chia sẻ: "Chúng tôi luôn đặt trải nghiệm người dùng làm trọng tâm – xuyên suốt và liền mạch trên mọi nền tảng. Việc liên thông LynkiD với SkyJoy không chỉ mở rộng quyền lợi cho khách hàng, mà còn khẳng định cam kết của LynkiD trong việc đồng hành cùng người tiêu dùng Việt trên hành trình số hóa tiện ích sống. Đây là bước đi chiến lược giúp người dùng chủ động tận hưởng ưu đãi linh hoạt, đa hệ sinh thái – tạo nền móng cho một nền kinh tế tiêu dùng thông minh và bền vững".
Bà Hoa Lan Hương, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần GalaxyJoy chia sẻ: "Với cột mốc hợp tác quan trọng này, Vietjet SkyJoy và LynkiD cùng hướng đến việc mang lại trải nghiệm bất tận cho Hội viên và gia tăng giá trị cho từng điểm thưởng. Hội viên không còn giới hạn trong một nền tảng, thay vào đó có thể mở rộng sang toàn bộ hệ sinh thái đối tác của cả hai, biến mỗi giao dịch thành cơ hội tận hưởng ưu đãi mới mẻ, hấp dẫn hơn".
Về LynkiD
LynkiD là nền tảng loyalty đa thương hiệu, cho phép người tiêu dùng tích điểm và đổi quà trong nhiều lĩnh vực như ăn uống, bán lẻ, chăm sóc sức khỏe, du lịch, giải trí, ngân hàng… Hệ sinh thái LynkiD hiện đang kết nối hơn 1.300 thương hiệu, cung cấp hơn 10.000 phần quà và sở hữu cộng đồng hơn 9 triệu người dùng, với khả năng tiếp cận trên 30 triệu khách hàng tiềm năng từ hơn 10 đối tác liên kết hệ thống.
LynkiD cho phép doanh nghiệp triển khai chương trình khách hàng thân thiết mà không cần đầu tư hạ tầng riêng. Tất cả các chức năng như tích điểm, đổi quà, cá nhân hóa ưu đãi, theo dõi hành vi và phân tích dữ liệu đều được tích hợp trong một hệ thống duy nhất, bảo mật cao và dễ sử dụng. LynkiD hiện là đối tác chính thức cung cấp nền tảng loyalty cho VPBank và kết nối hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc.
Về SkyJoy
Ra mắt từ tháng 05/2023, Vietjet SkyJoy đã nhanh chóng thu hút hàng triệu Hội viên, khẳng định vị thế là một trong những chương trình khách hàng thân thiết hàng không - du lịch hàng đầu tại Việt Nam. Hội viên có thể tích lũy SkyPoint từ các chuyến bay cùng Vietjet, dịch vụ ngân hàng, du lịch, mua sắm,… và đổi lấy nhiều phần quà hấp dẫn như vé máy bay, voucher của hơn 250 đối tác uy tín trong các lĩnh vực du lịch, ẩm thực, giải trí, mua sắm.
Tải ngay ứng dụng LynkID và tận hưởng những đặc quyền hấp dẫn từ hơn 1300+ thương hiệu
App Store: https://hi.lynkid.vn/SDK-iOS
Google Play Store: https://hi.lynkid.vn/SDK-Android
NỔI BẬT TRANG CHỦ
TikToker/YouTuber Giao Heo đột ngột qua đời ở tuổi 33: Nỗi mất mát lớn trong cộng đồng sáng tạo nội dung
Cộng đồng sáng tạo nội dung và người hâm mộ cả nước đang bàng hoàng trước tin buồn: TikToker/YouTuber Giao Heo (tên thật Hồ Hoàng Giao) đã qua đời do tai nạn giao thông vào sáng 18/9, hưởng dương 33 tuổi.
Sự trở lại của nhôm trên iPhone 17 Pro/Pro Max làm gợi nhớ cảm giác nguyên khối mà Apple đã làm tôi say mê