LG ra mắt khu trải nghiệm “Another Saigon”: Truyền tải thông điệp sống xanh bền vững bằng hàng loạt đột phá công nghệ
Không chỉ giúp người dùng khám phá những giá trị vượt bậc của hệ sinh thái gia dụng LG, “Another Saigon” còn góp phần định hình phong cách sống hiện đại thời thượng dành cho giới trẻ.
- Noel sale to: Đồ LG, Xiaomi, Sharp, Cuckoo giảm đến 50%, đủ từ đồ điện tử đến đồ gia dụng
- LG ra mắt màn hình gaming OLED có khả năng chuyển qua lại giữa 4K 240Hz và FHD 480Hz
- Đại chiến gia tộc LG: Con trai nuôi thừa kế toàn bộ tài sản từ cố Chủ tịch, 5 năm sau mẹ và 2 chị gái phát hiện ra sự thật động trời, đế chế 10 tỷ USD sắp bị chia lại?
- LG Objet Collection, bộ sưu tập gia dụng mà người đam mê nội thất khó bỏ qua
Vừa qua, LG Electronics (LG) đã chính thức đưa vào hoạt động không gian trưng bày và trải nghiệm sản phẩm với tên gọi "Another Saigon" tại địa chỉ 96 Mạc Thị Bưởi, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Được biết, đây là trung tâm trải nghiệm sản phẩm đầu tiên của LG tại thị trường Việt Nam, mở ra cơ hội cho người dùng được tiếp cận với các thiết bị công nghệ tiên tiến trong hệ sinh thái gia dụng 'đồ sộ' của LG.
Mặt khác, việc được đặt ngay cạnh khu vực Phố đi bộ Nguyễn Huệ cũng cho thấy đây sẽ là nơi bắt nguồn của các hoạt động từ trực tiếp cho đến trực tuyến dành cho đối tượng khách hàng trẻ trung năng động, sẵn sàng mang lại nhiều trải nghiệm đột phá, ấn tượng.
"Another Saigon" được chia thành 4 không gian trưng bày và trải nghiệm với các chủ đề khác nhau nhưng cùng có cùng chung một mục tiêu đó là sử dụng những công nghệ hàng đầu của LG trong việc lan toả cảm hứng sống xanh, lành mạnh và bền vững nhưng kém phần hiện đại thời thượng. Định hướng này đã được thể hiện rõ nét ngay trong khu vực sảnh đầu tiên với tên gọi "Hello, LG", nơi hãng giới thiệu tổng quát về hành trình xây dựng tương lai bền vững dựa trên nguyên tắc hoạt động ESG ( Environment – Môi trường, Social – Xã hội và Governance – Quản trị doanh nghiệp) của LG Electronics.
Thông qua việc tham gia các hoạt động minigames như trồng cây mô hình, khách tham quan không chỉ được tìm hiểu về các chiến lược của LG trong việc giảm thiểu tác động đến môi trường, tăng cường tái sử dụng hoặc tái sinh sản phẩm mà còn được đăng ký tham gia vào các workshop nhằm tối ưu hoá sử dụng sản phẩm công nghệ phục vụ cho lối sống bền vững.
Phát biểu tại sự kiện ra mắt, Ông Song Ikhwan – Tổng giám đốc Kinh Doanh & Marketing cho biết: "LG luôn hướng đến sứ mệnh hỗ trợ người dùng thiết lập nên cuộc sống tốt đẹp với sự giúp sức hiệu quả từ hệ sinh thái các thiết bị thông minh. Bên cạnh việc không ngừng nghiên cứu, cải tiến và cho ra mắt những giải pháp công nghệ mới, LG mong muốn gia tăng cơ hội để người dùng tiếp cận và trải nghiệm sản phẩm. Đây cũng chính là lý do chúng tôi giới thiệu 'Another Saigon' – một trong những bước đi của LG trên hành trình mang đến cuộc sống tươi đẹp hơn mỗi ngày cho người Việt Nam".
Bên cạnh đó, khu vực này cũng đồng thời là không gian để khách hàng có thể trải nghiệm những thiết bị chăm sóc quần áo và giày dép thông minh với LG Styler, LG Styler ShoeCare và LG ShoeCase - những sản phẩm cao cấp hướng đến cuộc sống tiện nghi thoải mái.
Tiếp theo, khu vực "The Curation of Good Life" là nơi trưng bày và giới thiệu Bộ sưu tập cao cấp LG Objet đã được LG ra mắt thời gian vừa qua, cùng những thiết bị độc đáo chưa từng được giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Lấy cảm hứng từ việc tạo lập các không gian trong nhà vừa gần gũi lại nêu bật được mục đích riêng biệt, khách hàng có thể trải nghiệm hàng loạt các sản phẩm gia dụng LG với nhiều đa dạng công năng độc đáo. Từ khu vực bếp với lò nướng, máy rửa bát hay vòi nước đa năng, cho đến khu vực phòng khách với các loại máy lọc không khí, máy hút bụi và không thể bỏ qua khu giặt ủi với các loại máy giặt cũng như tủ chăm sóc quần áo giày dép thông minh.
Đặc biệt, đây cũng là nơi LG trưng bày các sản phẩm hỗ trợ trồng cây thông minh, sử dụng các loại cảm biến hiện đại nhằm tự đồng điều chỉnh thông số ánh sáng độ ẩm, hỗ trợ người dùng trong việc chăm sóc cây con để trang trí trong gia đình. Đây cũng có thể xem là một trong những điểm nhấn nổi bật của LG trong việc khơi gợi cảm hứng sống xanh lành mạnh trong không gian nhà hiện đại.
Bước lên phía trên sẽ là không gian "The Solution of Good Life" - khu vực mà khách hàng sẽ được chứng kiến lịch sử phát triển của các sản phẩm trong hệ sinh thái công nghệ LG cũng như nhận được tư vấn cụ thể từ chuyên viên hỗ trợ hay các ưu đãi mua hàng trực tuyến.
Cuối cùng, khu vực "The Joy of Good Life" sẽ là điểm dừng chân cho những sáng tạo mang đậm dấu ấn công nghệ của LG. Tại đây không gian được thiết kế theo mô hình studio vô cực đa sắc màu độc đáo với điểm nhấn là chiếc tủ lạnh MoodUP. Với cảm hứng từ tên gọi này, cùng với việc không gian có thể thay đổi theo nhiều chủ đề khác nhau, khách tham quan có thể thoải mái sáng tạo đa dạng nội dung từ hình ảnh đến video theo phong cách cá nhân và đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội. Đây cũng là không gian chính cho các hoạt động check-in mang màu sắc mới mẻ hấp dẫn mà giới trẻ đang theo đuổi.
Ngoài ra, LG còn mở ra cho các bạn trẻ cơ hội thử sức với các trò chơi hấp dẫn được cung cấp bởi VNGGames – một đối tác khác của LG tại khu vực "The Friend of Good Life", nơi mọi người được thoải mái chiến game trên các màn hình LG Gaming cùng các thiết bị hỗ trợ đấu team chuyên nghiệp.
Bên cạnh đó, "Another Saigon" còn có sự đồng hành của thương hiệu Dòng Dòng – đơn vị tái chế và sản xuất thủ công cùng Cacao Land – chuỗi thức uống cacao thuần Việt. Đây là những thương hiệu có cùng chung tầm nhìn, định hướng về môi trường cũng như tôn vinh nông sản Việt, góp phần tạo thêm trải nghiệm hứng thú cho hành trình khám phá độc đáo này. Có thể thấy, với những trải nghiệm công nghệ hấp dẫn mới mẻ, cùng với đó là câu chuyện truyền cảm hứng về lối sống xanh bền vững, "Another Saigon" sẽ là điểm đến mới đầy hứa hẹn cho giới trẻ trong thời gian sắp tới.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI
Morris Chang, nhà sáng lập TSMC, đã thẳng thắn nhận định chiến lược kinh doanh của Intel, cho rằng "Đội Xanh" đáng lẽ không nên bước chân vào lĩnh vực sản xuất chip và thay vào đó nên tập trung vào thị trường AI.
Chủ tịch Huawei tự hào khoe Mate 70 là điện thoại với chip 100% Made in China: "Tự chủ ngành bán dẫn đã trở thành hiện thực"