Dòng sản phẩm X Series của LG vừa đón nhận thêm 2 thành viên mới là G X5 và LG X skin.
Có vẻ như LG đang có ý định "nhấn chìm" thị trường di động Hàn Quốc với các model tầm trung khi vừa tiếp tục trình làng 2 chiếc điện thoại: LG X5 và LG X skin. Trước đó, một số thông tin từ chính LG cho thấy LG G5 – chiếc smartphone cao cấp nhất của công ty tại thời điểm này – có doanh số hết sức "ảm đạm" và hầu như không mang về lợi nhuận đáng kể nào cho LG.
X Series là một dòng smartphone mới được LG trình làng trong thời gian gần đây với các model như LG X cam, LG X screen, LG X power, LG X mach, LG X max, và LG X style (X skin). Các model này chủ yếu chỉ khác nhau về kích thước màn hình.
LG X5 và LG X skin là 2 sản phẩm mới nhất thuộc X Series và dự kiến sẽ được phát hành tại thị trường nội địa Hàn Quốc.
LG X5 sở hữu một màn hình hiển thị 5.5 inch với độ phân giải 720p. Máy sử dụng vi xử lí 4 nhân với tốc độ xung nhịp 1.3 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB (có hỗ trợ khe cắm thẻ microSD).
LG X5 được trang bị một camera chính có độ phân giải 13 MP, camera phụ 5 MP. Thiết bị hỗ trợ hầu hết các kết nối cơ bản như LTE, NFC, USB 2.0, Wi-Fi (802.11 b, g, n), tích hợp pin 2800 mAh và chạy Android 6.0. Theo dự kiến, LG X5 sẽ được bán ra với giá 175 USD (3,8 triệu đồng).
Trong khi đó, LG X skin sở hữu một màn hình nhỏ hơn (5 inch) với cùng độ phân giải 720p. Máy sử dụng vi xử lí 4 nhân 1.3 GHz, RAM 1.5 GB, bộ nhớ trong 16 GB và có thể mở rộng không gian lưu trữ qua khe cắm thẻ microSD.
LG X skin được trang bị một combo máy ảnh 8 MP/5 MP, hỗ trợ các kết nối LTE, NFC, USB 2.1, Wi-Fi (802.11 b, g, n), tích hợp pin 2100 mAh và chạy Android 6.0. Sản phẩm sẽ được bán ra tại thị trường Hàn Quốc với giá 200 USD (4,4 triệu đồng).
Hiện chưa biết LG có mang bộ đôi LG X5 và LG X skin đến với các thị trường khác hay không. Nếu điều này xảy ra thì giá bán của 2 sản phẩm này có thể cao hơn thị trường Hàn Quốc một chút do thuế xuất nhập khẩu tại các quốc gia.
Tham khảo: PhoneArena
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI