Hãng điện thoại Trung Quốc kỳ vọng, thể thao là con đường ngắn nhất dẫn đến trái tim người dùng.
Mới đây, Huawei đã chính thức công bố danh thủ Lionel Messi trở thành đại sứ toàn cầu của thương hiệu này. Đại diện hãng cho biết, việc hợp tác với Lionel Messi sẽ cho thấy mối tương quan của Huawei với người tiêu dùng trên toàn thế giới, đồng thời hướng đến các sản phẩm hoàn hảo trong tương lai.
Với những dẫn chứng như "khát khao để đạt được những gì mình yêu thích và mong muốn, trân trọng những thách thức, những trải nghiệm, những bài học và cả sự trưởng thành", Huawei cho rằng, đây chính là điểm chung giữa thương hiệu smartphone Trung Quốc và danh thủ người Argentina.
Lionel Messi chính thức trở thành đại sứ thương hiệu Huawei toàn cầu.
Ông Kevin Ho, Chủ tịch phụ trách Ngành hàng thiết bị cầm tay của Tập đoàn kinh doanh tiêu dùng Huawei cho biết:
"Lionel Messi sẽ giúp thương hiệu Huawei khuyến khích người tiêu dùng hướng đến sự tập trung, kiên trì và đột phá để vươn đến sự hoàn hảo, đặc biệt tại các thị trường Châu Âu, Châu Á và Châu Mỹ Latin nơi Huawei đặt nhiều tâm huyết của mình. Chúng tôi rất tự hào về chặng đường đã trải qua để đạt đến sự thành công như hôm nay, và với mỗi thách thức mới chúng tôi lại làm mới lời cam kết của mình để tìm ra con đường đi đến sự thành công".
Tương tự như vậy, ông Tyrone Liu, CEO phụ trách thị trường Châu Mỹ Latin của Tập đoàn kinh doanh tiêu dùng Huawei chia sẻ:
"Chúng tôi rất vui mừng công bố sự hợp tác với một cá nhân xuất chúng, người có thể truyền cảm hứng đến hàng triệu người trên khắp thế giới và khuyến kích họ để theo đuổi ước mơ và dám đối mặt với những thách thức để trở nên hoàn thiện hơn mỗi ngày. Một cá nhân có rất nhiều giá trị tương đồng với thương hiệu Huawei và anh luôn luôn tìm kiếm những cơ hội để đạt đến sự hoàn hảo".
Hãng điện thoại Trung Quốc kỳ vọng, thể thao là con đường ngắn nhất dẫn đến trái tim người dùng, và đó chính là lý do vì sao những cam kết của Huawei hướng đến các môn thể thao nói chung và bóng đá nói riêng là rất mạnh mẽ.
Gần đây nhất, chiếc Mate 8 cao cấp của Huawei đã thu về những thành công nhất định.
Được biết, trong những năm gần đây, Huawei đã đầu tư vào một số đội bóng như America, Santa Fe, Sporting Cristal, Arsenal, Atletico de Madrid và AC Milan để truyền cảm ứng cho người tiêu dùng trên toàn thế giới. Sau những danh thủ như Robert Lewandowski và Alexis Sanchez, Lionel Messi sẽ là cái tên tiếp theo được chọn để chia sẻ những giá trị thương hiệu của Huawei.
Về phía danh thủ Lionel Messi, anh này cho biết:
"Bạn phải luôn đấu tranh để đạt được ước mơ của mình. Bạn phải biết hy sinh và luôn luôn khát khao để hướng đến sự hoàn hảo. Một khi bạn nghĩ không còn điều gì để mình phấn đấu nữa, thì khi đó bạn phải tiếp tục làm việc để đạt được những mục tiêu khác".
Còn ở thời điểm hiện tại, Huawei đã đứng trong Top 3 những nhà sản xuất điện thoại di động thông minh hàng đầu thế giới. Trong đó, các dòng điện thoại chủ lực làm nên thành công này của Huawei có thể kể tên dòng Mate, dòng P, và dòng G trở thành một trong những thiết bị di động cao cấp phổ biến trong phân khúc người dùng cao cấp trên toàn thế giới.
Gần đây nhất, chiếc Mate 8 của Huawei hướng tới đối tượng khách hàng là những doanh nhân thành đạt đã thu về những thành công nhất định. Hãng sản xuất Trung Quốc cho biết, kể từ khi chính thức được ra mắt vào ngày 26/11 năm ngoái, Huawei đã tiêu thụ khoảng 3 triệu sản phẩm Mate 8 trên toàn thế giới.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Người Trung Quốc khoe có được GPU AI xịn nhất của NVIDIA bất chấp lệnh cấm vận của Mỹ
Chưa rõ tại sao những GPU này lại có thể xuất hiện ở Trung Quốc.
Thiết kế mới của iPhone 17 Pro được xác nhận bởi nhiều nguồn uy tín