Lộ diễn mẫu ô tô điện giá rẻ, chuẩn bị gia nhập thị trường với giá chỉ từ 200 triệu đồng
Chiếc ô tô điện này sẽ được tung ra thị trường vào tháng 4/2023 với mức giá từ 60.000-100.000 RMB (208 – 347 triệu đồng).
Chiếc ô tô điện này sẽ được tung ra thị trường vào tháng 4/2023 với mức giá từ 60.000-100.000 RMB (208 – 347 triệu đồng).
Mẫu xe bốn cửa chạy điện BYD Seagull đã bị bắt gặp ở Trung Quốc với tùy chọn màu hồng. Phiên bản này sẽ tập trung chủ yếu vào đối tượng khách hàng nữ.
Kích thước của BYD Seagull gần đây đã được MIIT Trung Quốc tiết lộ là 3780/1715/1540 mm với chiều dài cơ sở là 2500 mm. Để so sánh, chiếc xe điện này ngắn hơn 345 mm, hẹp hơn 55 mm và thấp hơn 30 mm so với BYD Dolphin. BYD Seagull có thể được trang bị đèn pha LED tùy chọn.
Ngoại thất của xe được đánh giá khá đẹp mắt với đường nắp ca-pô dốc và kính chắn gió. BYD Seagull có viền nhựa ở phần dưới của thân xe và một cánh gió mái. Phần đầu xe cũng có hai đèn pha hình thang và cản sau mô phỏng lỗ thông hơi. Và tất nhiên, BYD Seagull được sơn màu hồng đẹp mắt nhằm hướng đến đối tượng khách hàng là nữ giới.
Về nội thất, BYD Seagull có một màn hình điều khiển trung tâm nổi và một bảng điều khiển kích thước nhỏ. Dưới màn hình chính, có thể thấy một bàn phím điện thoại đặc biệt và một khối các nút vật lý.
Được biết, BYD Seagull sử dụng pin LFP được sản xuất bởi FinDreams, một công ty trực thuộc BYD. Hiện dung lượng của pin vẫn chưa được biết nhưng trước đó đã có thông tin cho rằng dung lượng pin của Seagull sẽ đạt 30,7 kWh. Đối với động cơ điện, đó là TZ180XSH cho công suất 55 kW (75 mã lực).
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI