Mai Nguyên kết hợp với Bose khai trương cửa hàng và Bose Store đầu tiên tại Việt Nam
Với cửa hàng mới này, Bose xác nhận sự gắn bó với thương hiệu Mai Nguyên cũng như nhấn mạnh sự mở rộng hơn nữa việc kinh doanh tại thị trường Việt Nam.
Ngày 18 tháng 8, thương hiệu bán lẻ di động Mai Nguyên đã chính thức khai trương cửa hàng thứ 6 của mình tại trung tâm thương mại Saigon Centre. Cùng với đó kết hợp với hãng âm thanh nổi tiếng đến từ Mỹ, Bose, Mai Nguyên cũng chính thức khai trương Bose Store đầu tiên tại Việt Nam được đặt bên cạnh cửa hàng mới này.
Toàn cảnh 2 cửa hàng Mai Nguyên và Bose Store
Đây là lần đầu tiên Mai Nguyên mạnh dạn đầu tư một cửa hàng kinh doanh tổng hợp đồ chơi công nghệ, âm thanh chính hãng trong trung tâm thương mại sang trọng. Với thiết kế ấm cúng cùng việc trưng bày rất nhiều loại đồ chơi công nghệ như smartphone, loa, tai nghe của các hãng sản xuất danh tiếng trên thế giới, Mai Nguyên hi vọng sẽ mang được một không gian trải nghiệm mới mẻ đến cho những người mua sắm tại TTTM.
Samsung Galaxy Note9 trưng bày tại cửa hàng
Nhân sự kiện khai trương này Mai Nguyên cũng mang đến sự thay đổi nhỏ về nhận diện thương hiệu. Theo đó Mai Nguyen Luxury Mobile sẽ được đổi thành Mai Nguyên Mobile, Audio, Gadget để phù hợp hơn với định hướng kinh doanh đa dạng tập trung vào các nhóm sản phẩm smartphone, âm thanh nghe nhìn và đồ chơi công nghệ. Trong thời gian tiếp theo, tất cả các cửa hàng của Mai Nguyên sẽ được cập nhật và làm mới lại toàn bộ để luôn mang lại trải nghiệm thú vị nhất đến với khách hàng.
IPhone X và các sản phẩm từ Apple
Bên cạnh cửa hàng Mai Nguyên, Bose Store đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế theo tiêu chuẩn mới nhất và là nơi trưng bày cũng như trải nghiệm toàn bộ các sản phẩm âm thanh gia dụng của Bose.
Cách bài trí khoa học theo từng khu vực để khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm đáp ứng đa dạng nhu cầu từ tai nghe cá nhân cho đến hệ thống rạp hát gia đình hoặc các thiết bị âm thanh công nghệ tối tân. Đặc biệt hơn đây sẽ là nơi cập nhật những sản phẩm mới nhất và chính xác nhất của Bose cho nhu cầu trải nghiệm của khách hàng.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI