Mảng màu của những “cái tôi” thời đại

    Quang Vũ,  

    Không đơn thuần là một chiếc smartphone, sản phẩm của Xiaomi còn là cách để người dùng thể hiện cá tính thời trang của mình ở bất cứ nơi nào.

    Thoạt nhìn, thời trang xuất phát điểm từ những bộ trang phục thường ngày. Song, nếu nhìn nhận một cách thấu đáo, thời trang còn mang sứ mệnh truyền đạt ý nghĩa nào đó sâu xa hơn. Một phần quan trọng của thời trang là cách nó ảnh hưởng đến suy nghĩ người thưởng thức. Nhưng phần quan trọng hơn nằm ở chỗ, nó khiến người mặc cảm thấy như thế nào về bản thân. Họ tự tin, thoải mái, sành điệu, táo bạo hay đơn giản, mộc mạc…?

    Theo cách truyền thống, nhắc đến thời trang, người ta thường nghĩ đến những chiếc ví, trang sức phối màu với các bộ quần áo. Tuy nhiên, với sự phát triển của khoa học công nghệ, phong cách của một cá nhân còn có nhiều cách thể hiện hơn thế.

    Cuộc chơi cá tính trong làng công nghệ

    Ngành công nghiệp điện thoại thông minh có nhiều nét tương đồng ngành công nghiệp thời trang. Cả hai đều có các dòng sản phẩm theo mùa, thường vào mùa xuân và mùa thu. Các sản phẩm này trải dài ở nhiều mức giá khác nhau, song công năng chính lại không khác là bao.

    Giống như thời trang, smartphone cũng góp vai trò quan trọng trong cách nhận thức của con người về chính họ. Đó là cách bạn sử dụng thiết bị như ứng dụng nào sẽ được giữ trên màn hình chính, tần suất sử dụng... Sự phổ biến của smartphone ngày nay khiến cỗ máy cầm tay này càng có chỗ đứng quan trọng trong cách nhìn nhận, tương tác qua lại giữa chủ sở hữu thiết bị và thế giới bên ngoài.

    Mảng màu của những “cái tôi” thời đại - Ảnh 1.

    Xiaomi 11 Lite 5G NE có kiểu dáng mỏng nhẹ, thời trang

    Khi bối cảnh cuộc đua về thông số cấu hình đang dần mờ nhạt, các nhà sản xuất smartphone tìm đến thiết kế nhằm ghi dấu ấn trong lòng người dùng. Hiển nhiên, các mẫu flagship luôn là nơi của những trận chiến gay gắt với thông số và thiết kế định hình thị trường.

    Khi người dùng như đã quen với suy nghĩ phân khúc tầm trung chỉ là nơi các hãng lấp đây danh mục sản phẩm của mình, Xiaomi 11 Lite 5G NE xuất hiện và thay đổi cuộc chơi.

    Nói đến smartphone, người ta thường nghĩ nhiều về tư duy thiết kế hơn là thời trang. Song, Xiaomi 11 Lite 5G NE lại tạo ra sự cân bằng đáng nể, một cách chăm chút tỉ mỉ không dễ thấy ở các smartphone tầm trung. Sản phẩm được bo tròn 4 cạnh theo phong cách mới, độ dày thân máy 6,81 mm đi kèm đường viền khung mỏng 1,88 mm. Thực tế, với chỉ 159 gram, đây là chiếc smartphone 5G nhẹ và mỏng nhất của Xiaomi ở tầm giá 9 triệu đồng.

    Mảng màu của những “cái tôi” thời đại - Ảnh 2.

    Xiaomi 11 Lite 5G NE gây chú ý với ngôn ngữ thiết kế cá tính, hiện đại

    Vẫn giữ ngôn ngữ thiết kế mỏng nhẹ làm nên tên tuổi của dòng Mi 11 Lite, chất lượng hoàn thiện cao cấp hơn là điều có thể thấy ở sản phẩm lần này của Xiaomi. Phần viền của máy vẫn được làm từ nhựa, trong khi mặt lưng kính nhám ít để lại mồ hôi và dấu vân tay. Nếu phải thường xuyên sử dụng smartphone thời gian dài, đây là thiết bị dành cho bạn.

    Bạn là ai qua chiếc smartphone đang dùng?

    Với sản phẩm lần này, Xiaomi đã nhảy vào cuộc đua thời trang ở phân khúc tầm trung. Một cái tên từ trước đến nay vốn nổi tiếng bởi cấu hình "khủng", thông số đánh bật những smartphone trong tầm giá, nay càng biến hóa hơn với những mảng màu sắc mới: Đen Trân châu, Xanh Kẹo ngọt, Hồng Thanh đào và Trắng Băng tuyết của Xiaomi 11 Lite 5G NE.

    Với người dùng trẻ thuộc thế hệ Y (the millennials generation), màu sắc luôn là yếu tố quan trọng thể hiện họ là ai.

    Mảng màu của những “cái tôi” thời đại - Ảnh 3.

    Xiaomi 11 Lite 5G NE sở hữu nhiều màu sắc cá tính

    Người ta có thể nhìn thấy chủ nhân của chiếc Xiaomi 11 Lite 5G NE màu đen một thế giới nội tâm phong phú, thích giấu những cảm nhận và suy nghĩ của mình. Trong khi đó, màu hồng sẽ là dấu hiệu của tâm hồn vui vẻ, luôn muốn chia sẻ sự phấn khởi cho vạn vật xung quanh. Nếu là người giàu xúc cảm, hãy để màu xanh kẹo ngọt đồng hành cùng bạn, còn trắng sẽ là đại diện cho những ai yêu thích sự tinh tế và thanh khiết.

    Có thể nói, Xiaomi 11 Lite 5G NE với nhiều màu sắc khác nhau sẽ là tuyên ngôn thời trang mới của người dùng thế hệ Y. Là thế hệ thiên niên kỷ, hơn ai hết, họ biết cách khiến bản thân nổi bật trong đám đông và khẳng định gu thẩm mỹ riêng. Và khi những cá tính tìm được nơi đồng cảm, một sản phẩm có thể đại diện cho họ, sự thăng hoa chắc chắn sẽ không dừng lại.

    Xiaomi 11 Lite 5G NE đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với cả 4 phiên bản màu - Đen trân châu, Xanh kẹo ngọt, Hồng thanh đào và Trắng băng tuyết. Xiaomi 11 Lite 5G NE được bán ra với phiên bản: 6GB + 128GB với giá 8,990,000 VND, 8GB + 128GB với mức giá là 9,490,000 VND và phiên bản 8GB + 256GB với giá 10,490,000 VND.

    Phiên bản đặc biệt Xiaomi 11 Lite 5G NE kết hợp với Swarovski nhận đặt trước từ 11/11 – 16/11 trên các kênh phân phối của Xiaomi với giá không đổi 9.490.000 VNĐ cho bản 8GB + 128GB, tặng kèm dây chuyền Swarovski 2,990,000 VNĐ.

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày