Marketing kiểu Nhật: In ngược bao bì trên tuýt kem chống nắng để chị em selfie cho tiện!
Nhìn qua thì tưởng in nhầm, hóa ra đó lại là ý tưởng của nhà sản xuất.
Cách đây không lâu, hãng dược phẩm Rohto của Nhật bất ngờ tung ra loại kem chống nắng mới trong dòng sản phẩm Skin Aqua.
Ngoài hình ảnh trang trí được bê nguyên từ Alice in Wonderland, thứ khiến chị em chú ý lại là tên sản phẩm bằng tiếng Anh bị in ngược.


Sao lại thế?
Là sản phẩm "limited", rõ ràng Rohto phải chú ý hơn đúng không?
Tưởng là lỗi của người đánh máy, hóa ra nó có chủ ý: Họ muốn chị em có thể chụp ảnh selfie tới tuýt kem chống nắng.
Không chỉ bảo vệ làn da khỏi tia UV, Skin Aqua còn có tác dụng như kem nền, đem đến cho làn da sự sáng bóng khiến bất cứ ai cũng muốn chụp ảnh tự sướng. Tuy nhiên, với bao bì thông thường, selfie sẽ khiến toàn bộ nhãn mác bị ngược khi lên ảnh. Do đó, Rohto đã cố tình in ngược để hội chị em mê sống ảo dễ dàng khoe sản phẩm này trên mạng xã hội.

Đó, selfie sẽ không bị ngược
Theo đánh giá của Fast Company, đây quả là chiến dịch marketing tiết kiệm và thông minh. Rõ ràng, chị em nào chẳng muốn khoe mình là người biết chăm sóc sắc đẹp lại chọn được sản phẩm tốt. Trên thực tế, Rohto đã khiến nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm ở Nhật học tập và bắt đầu in ngược bao bì.
Vậy nên, nếu chị em mua phải món gì đó "made in Japan" với bao bì in ngược - đừng hoảng hốt mà hãy bình tĩnh selfie một cái.
Theo F.C
NỔI BẬT TRANG CHỦ

Nói thật là, sao Honda và nhiều hãng Nhật lại cần đến 2 - 3 năm nữa để “chuyển đổi xanh” trong khi chính sách đã định từ lâu
Nhìn lại hành trình, có thể thấy chính sách hạn chế xe máy xăng không phải một quyết định bất ngờ: nó được đặt nền từ năm 2017, cập nhật bằng các mốc thực thi cụ thể năm 2025, và đang bước vào giai đoạn “chốt tiến độ” trong 2026 - 2028.

Điện thoại Xiaomi flagship pin 7.000mAh đáng mua nhất
