Việc chuyển đổi từ kiếm tiền quảng cáo trên desktop qua di động quá chậm.
Cũng theo Adobe, thì vấn đề là giá của quảng cáo trên máy tính bảng lại rẻ hơn 16% so với trên desktop. Giá của một click quảng cáo trên máy tính bảng tăng 16% trong năm qua, trong khi giá ở trên smartphone giảm 11%.
Một điều cần lưu ý là thị phần tìm kiếm trên di động rất khó thống kê đầy đủ. Do người dùng có xu hướng tìm kiếm trên các ứng dụng đặc thù, thay vì sử dụng trình duyệt web di động hay ứng dụng tìm kiếm trên di động.
Lợi thế của Google là ở chỗ, hãng này hầu như đang thống trị thị trường tìm kiếm trên di động. Đây lại là ngành kiếm bộn tiền nhất ở mảng quảng cáo di động. Cho nên, Google sẽ tiếp tục thống trị quảng cáo trên di động.
Tham khảo: BusinessInsider
NỔI BẬT TRANG CHỦ
'Học tập' Lôi Quân, chủ tịch của Great Wall Motor cũng hóa thân thành nhân viên bán xe!
Nhiều người cho rằng đây là một chiến lược PR hiệu quả của Great Wall Motor. Việc chủ tịch tập đoàn trực tiếp bán xe cho khách hàng đã tạo nên một hình ảnh gần gũi, thân thiện và uy tín. Hơn nữa, hành động này cũng thể hiện sự cam kết của Great Wall Motor trong việc cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất.
Apple ra mắt sản phẩm gì tại sự kiện Let Loose tối nay?