Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) chính thức công bố vai trò Nhà tài trợ Vàng cho chương trình truyền hình thực tế Sao Nhập Ngũ All-Stars 2025 – phiên bản đặc biệt có quy mô tổ chức lớn nhất trong lịch sử chương trình.
Việc đồng hành cùng chương trình không chỉ nằm trong chiến lược truyền thông thương hiệu, mà còn là cam kết mang tính chiều sâu của MB – một ngân hàng mang bản sắc quân đội – trong việc lan tỏa tinh thần yêu nước, tôn vinh hình ảnh người lính Việt Nam và củng cố niềm tin cộng đồng đối với giá trị phụng sự Tổ quốc.
Bằng sự tự hào và ý chí nỗ lực không ngừng nghỉ, trong hành trình xác lập những dấu ấn, cột mốc mới như vị thế Top 5 tổng tài sản, dẫn đầu về chỉ số hiệu quả và tổng lợi nhuận trong toàn ngành, MB luôn đồng hành cùng các chương trình tôn vinh lực lượng vũ trang và quảng bá hình ảnh người chiến sĩ là hoạt động chiến lược, giàu ý nghĩa xã hội. Không chỉ thể hiện trách nhiệm với cội nguồn hình thành, MB còn mong muốn trở thành cầu nối gắn kết tinh thần quân đội với cộng đồng – đặc biệt trong bối cảnh hiện đại hóa quốc phòng gắn với phát triển kinh tế.

Sao Nhập Ngũ All-Stars 2025 sẽ quy tụ hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng, mang đến cái nhìn chân thực, gần gũi và đầy cảm xúc về đời sống rèn luyện trong môi trường quân đội. Đây không chỉ là hành trình vượt thử thách, mà còn là cầu nối để công chúng – đặc biệt là thế hệ trẻ – thấu hiểu và trân trọng hơn giá trị của kỷ luật, tinh thần đồng đội và ý chí kiên cường của người lính.

Đại diện MB chia sẻ: "Lựa chọn tài trợ lớn chương trình Sao Nhập Ngũ cả truyền hình và Concert nhân kỷ niệm 80 năm Quốc Khánh Việt Nam, MB không chỉ lan tỏa giá trị thương hiệu Vững Mạnh mà còn góp phần kể lại những câu chuyện đời thường nhưng đầy cảm hứng về người lính, tôn vinh vẻ đẹp của kỷ cương, phụng sự xã hội mà Ngân hàng TMCP Quân đội MB gìn giữ và thấm nhuần."

Chương trình Sao Nhập Ngũ All-Stars 2025 dự kiến phát sóng từ tháng 8 đến tháng 11 năm 2025, với 16 tập và loạt hoạt động đi kèm trên các nền tảng truyền hình và số. Trong khuôn khổ hợp tác, MB cũng sẽ đồng hành tổ chức các hoạt động tương tác cộng đồng, truyền cảm hứng yêu nước và tôn vinh những giá trị tích cực từ chương trình.
Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) hiện là Top 5 về quy mô tổng tài sản, nhóm dẫn đầu về hiệu quả hoạt động và mức tổng lợi nhuận tính tới tháng 6/2025 trên toàn ngành.
Trong giai đoạn chiến lược 2022-2026, MB kiên định theo đuổi tầm nhìn "Trở thành Doanh nghiệp số, Tập đoàn tài chính dẫn đầu", với phương châm hành động: "Tăng tốc số - Hấp dẫn khách hàng - Hiệp lực tập đoàn - An toàn bền vững".
MB định hướng vươn tầm khu vực, trở thành một trong những tập đoàn tài chính hàng đầu Đông Nam Á, tiên phong trong chuyển đổi số, hoàn thiện hệ sinh thái số toàn diện giữa ngân hàng và các công ty thành viên. Trên hành trình đó, MB đặc biệt chú trọng xây dựng văn hóa sáng tạo và đổi mới, phát triển nguồn nhân lực vững vàng về năng lực chuyên môn và bản lĩnh chính trị, tạo nền tảng cho hiệu quả hoạt động bền vững, hướng tới vị thế top đầu châu Á.
Trước đó vào tháng 4/2025, MB cũng công bố ra mắt chương trình "Trường Sa xanh - Gửi lòng yêu nước, góp 1 triệu cây xanh" tới nay đã huy động con số 70 tỷ trên mục tiêu 160 tỷ vào cuối năm 2025.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Nói thật là, nếu iPhone gập mà “ngon” như Galaxy Z Fold7, chắc chắn bán đắt như tôm tươi
Ngày ra mắt iPhone gập sẽ là ngày Apple định nghĩa lại thị trường, và các hãng Android có thể sẽ phải chạy đua để không bị lu mờ trong chính sân chơi mình từng dẫn dắt.
Đi chợ mua rau hay sắm đồ hiệu, người Việt cũng thanh toán không tiền mặt: Lý do lớn là nhờ hệ sinh thái ngày càng mở rộng này