MC Võ Lâm 3 ra mắt chưa lâu, tháng 8 này, MCCorp lại tiếp tục tung ra tựa game mới mang tên Túy Giang Hồ.
Được biết, Túy Giang Hồ là quân bài chiến lược trong quá trình thâu tóm thị trường game mobile Việt của MCCorp. Vì vậy, NPH này đầu tư không ít tiền bạc và công sức vào sản phẩm này, thể hiện nay từ khi game còn trong giai đoạn “thai nghén”, chưa ra mắt.
Giao diện thông báo tuyển dụng game tester trên teaser Túy Giang Hồ
Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho “đứa con tinh thần” sắp chào đời, MCCorp tỏ ra rất bạo chi trong việc tuyển chọn các game tester ưu tú nhất để phát hiện lỗi, kịp thời khắc phục, nhằm mang đến game thủ một Túy Giang Hồ càng ngày càng hoàn thiện. Với mức lương và chế độ đãi ngộ hậu hĩnh dành cho những tester xuất sắc, MCCorp muốn nhấn mạnh vị trí NPH dẫn đầu về chăm sóc cộng đồng và có những sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường.
Ra mắt trang teaser Túy Giang Hồ vào ngày 10/8 vừa qua, ngoài những hình ảnh ấn tượng về Tửu Túy Quyền, người xem còn đặc biệt chú ý đến module “Tuyển Dụng HOT” được đặt ở vị trí trang trọng và dễ thấy trên teaser. Do đó, sự kiện MCCorp tuyển dụng game tester cho Túy Giang Hồ hứa hẹn sẽ thu hút được đông đảo game thủ yêu thích và am hiểu game mobile tham gia dự tuyển.
Một số hình ảnh Việt hóa mới nhất của Túy Giang Hồ
Dùng Túy Giang Hồ để tuyển nhân sự cho công ty mình, MCCorp đã đi một “nước cờ” rất khôn ngoan khi vừa quảng bá được hình ảnh Túy Giang Hồ đến với công chúng, vừa thể hiện tiêu chí coi trọng nhân tài và chất lượng sản phẩm của NPH. Không màng đến những chỉ tiêu phù phiếm hoa mỹ hay dùng những chiêu trò gây shock, cạnh tranh lành mạnh và đặt lợi ích của game thủ lên hàng đầu mới chính là điều mà MCCorp đã, đang và sẽ hướng tới.