Meizu hợp tác với Astell&Kern ra mắt Meizu 16 Plus Hi-Fi Edition, giá 15.8 triệu đồng
Meizu 16 Plus Hi-Fi Edition có thể được coi là mẫu smartphone có giá đắt nhất từ trước tới nay của Meizu.
Sau hàng loạt tin đồn và rò rỉ, Meizu vừa chính thức trình làng phiên bản đặc biệt của Meizu 16 Plus với tên gọi là Hi-Fi Edition. Sản phẩm này được sản xuất dựa trên sự hợp tác giữa Meizu, thương hiệu máy nghe nhạc Astel&Kern của Hàn Quốc và nhà sản xuất tai nghe Jerry Harvey Audio của Mỹ.
Bộ sản phẩm Meizu 16 Plus Hi-Fi Edition bao gồm một chiếc Meizu 16 Plus màu xanh Blue Aurora (phiên bản RAM 8GB bộ nhớ trong 128GB), DAC AMP không dây Astell&Kern XB10 và tai nghe In-Ear Monitor (IEM) cao cấp Astell&Kern Billie Jean được tích hợp công nghệ Freqphase của Jerry Harvey Audio.
Mức giá mà Meizu đưa ra cho bộ sản phẩm này là 4598 NDT (tương đương 15.8 triệu đồng). Nếu bạn mua lẻ từng sản phẩm riêng biệt, bạn sẽ phải bỏ ra nhiều tiền hơn và "tổng thiệt hại" lên đến 965 USD (tức 22.4 triệu đồng).
Ở thời điểm hiện tại, phiên bản màu màu xanh Blue Aurora của Meizu 16 Plus đang được bán với giá 3298 NDT (khoảng 11.3 triệu đồng), Astell&Kern XB10 có giá 129 USD (khoảng 3 triệu đồng) và tai nghe Astell&Kern Billie Jean là 349 USD (khoảng 8.1 triệu đồng).
DAC AMP không dây Astell&Kern XB10 trông khá nhỏ gọn và có hình dạng giống như một quả bóng khúc côn cầu. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh không dây chất lượng cao 24bit/48kHz nhờ công nghệ aptX HD được tích hợp trên Meizu 16 Plus.
Astell&Kern Billie Jean được trang bị 2 màng loa Balance Armature, một cho dải trầm và trung, một đảm nhiệm dải cao. Mẫu tai nghe này được tích hợp công nghệ Freqphase của Jerry Harvey Audio giúp điều phối pha âm thanh sao cho chính xác nhất, sử dụng dây bọc Kevlar bền bỉ với phần lõi đồng mạ bạc ở bên trong. Phiên bản đi kèm với Meizu 16 Plus Hi-Fi Edition sẽ có màu đỏ, mặc dù Billie Jean hiện đang được bán ra với hai tùy chọn màu sắc là Đỏ và Xanh.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI