Michael Kors trình làng dòng sản phẩm đồng hồ thông minh Access dành cho cả nam và nữ
Hãng đồng hồ Michael Kors trình làng dòng sản phẩm đồng hồ thông minh Access với 2 biến thể "Dylan" và "Bradshaw" dành cho nam giới và phụ nữ.
Michael Kors vừa công bố dòng smartwatch mới của công ty là Access. Sản phẩm mới của Michael Kors sẽ chạy Android Wear với 2 biến thể: "Dylan" mang phong cách thể thao dành cho nam giới và "Bradshaw" phù hợp cho đối tượng người dùng nữ. Cả hai phiên bản này đều có thiết kế khá "hầm hố" giống như những chiếc đồng hồ anolog trước đây của hãng. Tuy nhiên, không có nhiều khác biệt về kích thước giữa 2 phiên bản dành cho nam giới và phụ nữ.
Những chiếc smartwatch này có thể tùy biến mặt hiển thị tương tự như nhiều đồng hồ thông minh chạy Android Wear khác. Thậm chí, sản phẩm còn được tích hợp một công tắc giúp chuyển đổi các mặt hiển thị khác nhau tùy vào thời điểm trong ngày.
Công ty cho biết có hàng trăm tổ hợp để kết hợp giữa các yếu tố mặt hiển thị, màu sắc và tính năng quay số.
Dylan và Bradshaw được thiết kế dựa theo phong cách những chiếc đồng hồ của Kors, do đó nó nặng và dày hơn nhiều smartwatch Android Wear khác trên thị trường. Thiết bị sử dụng vi xử lí Qualcomm Snapdragon 2100, màn hình cảm ứng màu với độ phân giải 320 x 290 pixel, tích hợp loa, cảm biến theo dõi hoạt động nhưng hơi đáng tiếc là không có đo nhịp tim.
Phóng viên của Theverge đã có cơ hội đeo thử Dylan trong vài tuần và nhận thấy không thoải mái lắm khi sử dụng vì thiết bị khá lớn và nặng. Hơn nữa, độ phân giải của màn hình cũng thấp hơn so với nhiều thiết bị khác. Phần tùy biến của mặt đồng hồ được đánh giá khá tẻ nhạt và khó sử dụng cũng có thể xem là một điểm trừ của sản phẩm này.
Sản phẩm này hiện đã có mặt tại Anh, Mỹ và 16 quốc gia khác từ ngày hôm nay với giá bắt đầu từ 95 USD (kèm theo 2 dây đeo để thay đổi).
Tham khảo: Theverge
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Điện thoại Xiaomi có thể phát hiện camera ẩn
Điện thoại Xiaomi sau khi cập nhật lên HyperOS 2.0 có thêm tính năng phát hiện camera giấu kín giúp bảo vệ quyền riêng tư.
Facebook 'ép' người dùng phải xem thêm nhiều nội dung từ người mình không hề 'kết bạn'