Microsoft lại đá xoáy Apple trong quảng cáo mới của Surface Pro 4
Trong trường hợp này thì ai đúng ai sai?
Cách đây 2 tuần, Apple ra mắt một quảng cáo mới của iPad Pro với cái tên “What’s a computer?”. Mục đích của Apple là muốn mọi người thay thế những chiếc máy tính xách tay của mình bằng một chiếc iPad Pro, bởi với bàn phím vật lý gắn rời thì iPad Pro gần như có thể làm được mọi công việc của laptop.
Video quảng cáo cho iPad Pro của Apple.
Và có vẻ như Microsoft không hề thích ý tưởng đó của Apple. Để đáp lại, gã khổng lồ phần mềm đã ra mắt đoạn quảng cáo có tên “What’s a computer? Just ask Cortana”. Video quảng cáo Surface của Microsoft tiếp tục lại đá xoáy vào sản phẩm của đối thủ Apple.
Trong video quảng cáo của mình, Microsoft đã để cho trợ lý ảo Cortana nói chuyện với Siri về chủ đề “Như thế nào mới được gọi là một chiếc máy tính”.
Video quảng cáo Surface Pro 4 của Microsoft.
Siri nói với Cortana rằng: “Bây giờ tôi đã là một chiếc máy tính giống như bạn”. Thế nhưng Cortana cho rằng chỉ trang bị thêm một chiếc bàn phím là không đủ để đáp ứng được yêu cầu của người dùng đối với một chiếc laptop thực sự.
Khác với iPad Pro, chiếc Surface Pro 4 cũng là tablet, nhưng nó lại có một cổng USB, một phiên bản Windows 10 hoàn chỉnh và bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office.

Video quảng cáo của Microsoft có thể coi là đòn tấn công chính diện vào Apple, sau một khoảng thời kỳ khá hòa bình giữa 2 công ty này. Tuy nhiên Microsoft cũng có lý khi nói như vậy, còn bạn nghĩ ai đúng ai sai trong trường hợp này?
Tham khảo: BI
NỔI BẬT TRANG CHỦ

Nếu Apple tự sản xuất hầu hết các thành phần linh kiện cho iPhone ngay trên đất Mỹ thì sao?
Dù chưa thể xảy ra trong tương lai gần, nhưng Apple đang từng bước hiện thực hóa mục tiêu này. Một ngày nào đó, chiếc iPhone hoàn toàn "made by Apple, made in USA" có thể không còn là chuyện viễn tưởng.

Trên tay OPPO Find X9 Pro: Camera chuẩn Hasselblad 200MP zoom siêu xa, pin 7500mAh, sạc 80W, giá 32.99 triệu
