Microsoft lại đá xoáy Apple trong quảng cáo mới của Surface Pro 4
Trong trường hợp này thì ai đúng ai sai?
Cách đây 2 tuần, Apple ra mắt một quảng cáo mới của iPad Pro với cái tên “What’s a computer?”. Mục đích của Apple là muốn mọi người thay thế những chiếc máy tính xách tay của mình bằng một chiếc iPad Pro, bởi với bàn phím vật lý gắn rời thì iPad Pro gần như có thể làm được mọi công việc của laptop.

Video quảng cáo cho iPad Pro của Apple.
Và có vẻ như Microsoft không hề thích ý tưởng đó của Apple. Để đáp lại, gã khổng lồ phần mềm đã ra mắt đoạn quảng cáo có tên “What’s a computer? Just ask Cortana”. Video quảng cáo Surface của Microsoft tiếp tục lại đá xoáy vào sản phẩm của đối thủ Apple.
Trong video quảng cáo của mình, Microsoft đã để cho trợ lý ảo Cortana nói chuyện với Siri về chủ đề “Như thế nào mới được gọi là một chiếc máy tính”.

Video quảng cáo Surface Pro 4 của Microsoft.
Siri nói với Cortana rằng: “Bây giờ tôi đã là một chiếc máy tính giống như bạn”. Thế nhưng Cortana cho rằng chỉ trang bị thêm một chiếc bàn phím là không đủ để đáp ứng được yêu cầu của người dùng đối với một chiếc laptop thực sự.
Khác với iPad Pro, chiếc Surface Pro 4 cũng là tablet, nhưng nó lại có một cổng USB, một phiên bản Windows 10 hoàn chỉnh và bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office.

Video quảng cáo của Microsoft có thể coi là đòn tấn công chính diện vào Apple, sau một khoảng thời kỳ khá hòa bình giữa 2 công ty này. Tuy nhiên Microsoft cũng có lý khi nói như vậy, còn bạn nghĩ ai đúng ai sai trong trường hợp này?
Tham khảo: BI
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Giả thuyết mới cho rằng vũ trụ chỉ là mô phỏng máy tính, và lực hấp dẫn khiến mọi thứ hút nhau là do chúng ta đang bị nén vào một file RAR, để "người lập trình" tiết kiệm ổ cứng
Tin vui là giả thuyết này sẽ giúp chúng ta tránh được viễn cảnh về "Cái chết nhiệt" của vũ trụ, tuân theo Định luật thứ hai nhiệt động lực học. Tin buồn là sẽ luôn có một khả năng, toàn bộ "server" vũ trụ của chúng ta sẽ đột ngột sập nguồn, nếu có "ai đó" ngoài kia vô tình rút điện.
Trên tay OPPO Find X8 Ultra: Khi “Ultra” không còn đồng nghĩa với “quá đà”