Sữa tắm, dầu gội và xịt khử mùi Xbox dành riêng cho các game thủ.
Các sản phẩm liên quan đến game đã phát triển và mở rộng, len lỏi vào từng ngóc ngách trong cuộc sống của chúng ta. Từ những thiết kế và trang trí nội thất, cho đến thời trang và cả đồ ăn cũng mang hơi hướng game. Và mới đây, Microsoft đã dẫn đầu một xu hướng hoàn toàn mới, đó là các dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể liên quan đến game.
Gã khổng lồ phần mềm đã hợp tác với nhà sản xuất dòng sản phẩm xịt toàn thân Axe, để cho ra mắt những sản phẩm mới bao gồm sữa tắm, dầu gội đầu và xịt khử mùi. Tất cả đều mang thương hiệu Xbox của Microsoft.
Với dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể mới này, Microsoft đang kỳ vọng các game thủ sẽ lựa chọn và trở nên tự tin hơn mỗi khi ra khỏi nhà, cũng như thoải mái hơn khi trở về nhà và chơi game. Tất nhiên chúng ta không thấy nhiều sự liên quan giữa chủ đề game và các sản phẩm sửa tắm hay dầu gội đầu.
Nhưng điều đó không quan trọng, người đứng đầu nhóm kinh doanh Xbox tại Úc - ông Tania Chee cho biết: “Các game thủ có một tình yêu rất lớn đối với Xbox, và chúng tôi muốn tôn vinh tình yêu đó bằng một thứ gì đó thực sự đặc biệt. Hãy thử tưởng tượng bạn có thể sử dụng một chai xịt khử mùi thương hiệu Xbox trước khi bước ra khỏi cửa, điều đó thật tuyệt vời”.
Vậy sữa tắm, dầu gội và xịt khử mùi Xbox có mùi hương như thế nào? Microsoft tiết lộ các dòng sản phẩm này sẽ có mùi trái cây, thảo mộc và nhiều loại gỗ cây khác. Sản phẩm xịt khử mùi Xbox đặc biệt sẽ có tầng hương đầu sẽ là mùi tươi mát của cam quýt và chanh. Tầng hương giữa là mùi thảo mộc của bạc hà và cây xô thơm. Tầng hương cuối là mùi gỗ hoắc hương và gỗ thông.
Nghe có vẻ khá hấp dẫn và rất phù hợp với các nam game thủ. Tuy nhiên các dòng sản phẩm đặc biệt này của Microsoft mới chỉ được giới thiệu tại thị trường Úc, hiện vẫn chưa có kế hoạch ra mắt tại các thị trường khác trên thế giới.
Tham khảo: theverge
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI
Morris Chang, nhà sáng lập TSMC, đã thẳng thắn nhận định chiến lược kinh doanh của Intel, cho rằng "Đội Xanh" đáng lẽ không nên bước chân vào lĩnh vực sản xuất chip và thay vào đó nên tập trung vào thị trường AI.
Chủ tịch Huawei tự hào khoe Mate 70 là điện thoại với chip 100% Made in China: "Tự chủ ngành bán dẫn đã trở thành hiện thực"