Cửa hàng có diện tích 200m2. Đây là sự kiện nằm trong chiến lược phát triển chuỗi hệ thống bán lẻ của MobiFone.
Ngày 19/10, tại TP.HCM, MobiFone đã chính thức khai trương của hàng bán lẻ công nghệ đầu tiên của mình ở địa chỉ 80 Nguyễn Du, Quận 1.
Các nhân viên chăm sóc khách hàng tại cửa hàng.
Đây là sự kiện nằm trong chiến lược phát triển chuỗi hệ thống bán lẻ của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone.
Khu vực tủ trưng bày các sản phẩm.
Cửa hàng bán lẻ của MobiFone tại TP.HCM có diện tích 200m2, không gian phù hợp để người dùng trải nghiệm công nghệ.
Khu trưng bày sản phẩm của Apple.
Các sản phẩm công nghệ được bày bán gồm iPhone của Apple, các sản phẩm máy tính bảng, điện thoại của Samsung, điện thoại của các hãng Oppo, Wiko, Lenovo, Sony, HTC…
Khu vực trưng bày sản phẩm của Samsung.
Các sản phẩm công nghệ mà cửa hàng của MobiFone đang kinh doanh hiện nay đều do DigiWorld đang phân phối tại thị trường Việt Nam.
Khu vực trưng bày sản phẩm của Oppo.
Bên cạnh đó, cửa hàng cũng có khu chăm sóc khách hàng riêng của nhà mạng MobiFone, khu vực kỹ thuật và kinh doanh cả dịch vụ SIM số đẹp.
Khu vực trưng bày sản phẩm của Sony và HTC.
Khu vực trưng bày sản phẩm Lenovo và Asus
Khu vực trưng bày các phụ kiện ốp lưng
Khu vực hỗ trợ kỹ thuật nằm ngay trung tâm
Theo ICTNews
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Chuyên gia MIT chia sẻ bí kíp tạo prompt để tận dụng sức mạnh của chatbot AI
Chatbot AI ngày nay là những phần mềm có thể được "lập trình" bằng ngôn ngữ tự nhiên.
Nhiều hình ảnh kỳ quặc xuất hiện trong một phim tài liệu, người dùng phẫn nộ vì nghi ngờ Netflix dùng AI tạo ra hình ảnh mà không thông báo