Trước đây, Apple thường tổ chức các buổi ra mắt sản phẩm mới của mình tại Trung tâm nghệ thuật Yerba Buena, với sức chứa khiêm tốn chỉ 755 chỗ ngồi.
Trước đây, Apple thường tổ chức các buổi ra mắt sản phẩm mới của mình tại Trung tâm nghệ thuật Yerba Buena, San Francisco. Một rạp hát với sức chứa khiêm tốn chỉ 755 chỗ ngồi, do đó Apple luôn chọn lọc danh sách khách mời của mình một cách kỹ lưỡng.
Tuy nhiên theo thông tin bất động sản mới nhất tại San Francisco, một ai đó đã đặt thuê Bill Graham Civic Auditorium từ ngày 4 đến ngày 13 tháng 9 để tổ chức một sự kiện tư nhân. Đây là nơi thường xuyên diễn ra những đại nhạc hội lớn trong thành phố, với sức chứa 7.000 người cùng với một sân khấu rất lớn.
Toàn cảnh Bill Graham Civic Auditorium khi nhìn từ bên ngoài.
Khoảng thời gian từ 4 đến 13 tháng 9 là trùng với lúc diễn ra sự kiện ra mắt sản phẩm sắp tới của Apple vào ngày 9 tháng 9, do đó rất nhiều người nghi ngờ rằng liệu có phải chính Apple đã đặt thuê Bill Graham Civic Auditorium để tổ chức sự kiện của mình hay không.
Hiện tại bên ngoài Bill Graham Civic Auditorium đã có sự xuất hiện của lực lượng bảo vệ và không cho bất kỳ ai không có phận sự vào bên trong. Các tài liệu liên quan đến hợp đồng thuê địa điểm này cho biết, nó được sử dụng để tổ chức một hội chợ thương mại và kết thúc vào ngày 10 tháng 9.
Logo kỳ lạ trong bản hợp đồng.
Một chi tiết bí ẩn khác là trong hợp đồng này bao gồm cả một điều khoản xin phép dỡ bỏ một khung cửa sổ của tòa nhà, để lắp đặt một logo khổng lồ bằng sợi thủy tinh. Theo các bản vẽ được tiết lộ thì logo này có hình một ngôi sao không cân xứng và trông khá xấu xí.
Tuy nhiên bản thiết kế dùng trong hợp đồng này có thể chỉ là cái cớ để Apple đặt chỗ trước cho việc thay thế bằng logo quả táo cắn dở của mình. Tất nhiên cho đến nay chúng ta vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào xác nhận những dự đoán trên là thật.
Một sự kiện âm nhạc lớn từng được tổ chức tại Bill Graham Civic Auditorium.
Nhưng có một câu hỏi được đặt ra, đó là vì sao Apple lại cần một nơi tổ chức sự kiện lớn hơn, tới 7.000 người? Có lẽ chỉ đơn giản là Apple muốn mời nhiều người tới dự sự kiện hơn. Cũng rất có thể Apple muốn đặt một khu trải nghiệm sản phẩm cho các khách mời, bên cạnh sự kiện ra mắt.
Câu trả lời sẽ có ngay khi Apple gửi giấy mời tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm ngày 9 tháng 9 cho những vị khách mời đầu tiên.
Tham khảo: BI
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Xe điện Xiaomi SU7 chính thức ra mắt: Trang bị "khủng" nhất phân khúc, giá từ 740 triệu đồng
Xiaomi SU7 là mẫu xe điện đầu tiên của Xiaomi với nhiều điểm nhấn trong thiết kế nội và ngoại thất, vận hành, công nghệ tự lái và đương nhiên là mức giá.
“Cách tôi dùng AI tạo sinh để biến truyện ngắn của mình thành truyện tranh”