Đoạn quảng cáo đưa ra nhiều số liệu về việc rơi vỡ màn hình smartphone của người dùng.
Nhằm quảng bá cho smartphone của mình, Motorola đã vừa tung ra 1 video quảng cáo về smartphone Droid Turbo 2 trong đó hướng tới chức năng chống vỡ màn hình. Đoạn quảng cáo đưa ra nhiều số liệu về việc rơi vỡ màn hình smartphone của người dùng. Theo đó, Motorola đã đưa ra các thông điệp như "1/3 người dùng từng làm vỡ điện thoại", "40% người dùng thà bị ddapao tay chân còn hơn để rơi điện thoại" hay "1/4 người dùng tiếp tục sử dụng điện thoại vỡ ngay cả khi bị nó làm đứt tay".
Video quảng cáo tính năng chống vỡ màn hình của Motorola Droid Turbo 2.
Qua các thông điệp nói trên, Motorola muốn nhấn mạnh tới tính năng màn hình chống vỡ của Droid Turbo 2. Và mặc dù quảng cáo cho sản phẩm của mình nhưng Motorola không quên chọc ngoáy các hãng sản xuất khác như Samsung, Apple hay Gionee bằng việc đưa hình ảnh smartphone Galaxy, iPhone bị rơi vỡ màn trước khi Droid Turbo 2 tỏa sáng.
Droid Turbo 2 được trang bị màn hình kích thước 5,4 inch độ phân giải Quad HD, vi xử lý cao cấp Snapdragon 810, 2 tùy chọn bộ nhớ lưu trữ là 32 GB hoặc 64 GB, RAM 3 GB RAM, camera chính độ phân giải lên tới 21 megapixel và viên pin dung lượng 3.760 mAh.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Tính năng AI của điện thoại Huawei gây tranh cãi bởi khả năng lột bỏ quần áo của bất cứ ai
Huawei cho biết đang xem xét để điều chỉnh tính năng này trong tương lai.
Là hãng smartphone lớn nhất thế giới nhưng thị phần Samsung vừa chạm ngưỡng 0% tại Trung Quốc