Một loạt người dùng ví MoMo không thể thanh toán hay rút tiền, số dư về 0, phía MoMo nói gì?
Từ sáng 19/10, nhiều người dùng MoMo không thể truy cập được ví điện tử này trong nhiều giờ, hoặc tài khoản không thanh toán được, số dư đồng loạt về 0... Phía MoMo mới đây đã lên tiếng về vụ việc.
- Ra mắt OPPO Find N3: Cũng là màn hình gập mở nhưng "xịn" hơn hẳn vì những điều này
- Khó tin: Chip Intel đời mới có thể chạy "ngon lành" trên hệ điều hành Windows 27 năm tuổi, vẫn nhận đầy đủ thông số
- Microsoft lưu trữ thành công dữ liệu lên trên một tấm kính nhỏ: Tồn tại được 10.000 năm, không cần điện để hoạt động, chứa được 7TB dữ liệu
- Vượt kỳ vọng của Microsoft, Windows 11 đạt gần nửa tỷ người dùng sau 2 năm ra mắt
MoMo vừa chính thức lên tiếng xung quanh vụ việc một loạt tài khoản không thể đăng nhập, thanh toán hay số dư về 0.
Đại diện kỳ lân fintech này cho biết, từ 7h30 sáng ngày 19/10/2023, hệ thống đã tiến hành bảo trì làm ảnh hưởng đến trải nghiệm đăng nhập cũng như sử dụng các dịch vụ trên ứng dụng.
Đến 11h30 cùng ngày, người dùng đã có thể đăng nhập ứng dụng và sử dụng bình thường các dịch vụ Chuyển - Nhận tiền, Thanh toán…
“Các giao dịch từ nguồn tiền của một số Ngân hàng liên kết tạm thời bảo trì để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng”, phía MoMo cho biết.
Theo ghi nhận của chúng tôi, hiện các tài khoản MoMo đã có thể giao dịch với Vietcombank. Các ngân hàng khác như TPBank, VPBank, MBB, VietinBank, SHB... vẫn đang hiển thị thông báo “Bảo trì”.
“Trưa cùng ngày, chúng tôi có ghi nhận một số ít khách hàng ngẫu nhiên gặp tình trạng không hiển thị đúng số dư. Vấn đề này cũng đã được khắc phục hoàn toàn lúc 15h cùng ngày, các khách hàng chỉ cần đăng xuất và đăng nhập lại để đồng bộ”.
“Các dịch vụ khác sẽ sẵn sàng cung cấp trong chiều nay”, phía MoMo cho biết thêm.
Vị này cũng khẳng định khách hàng hoàn toàn yên tâm về thông tin, tài khoản và tiền trong MoMo được đảm bảo an toàn tuyệt đối trong thời gian này.
Hoạt động trong lĩnh vực Fintech, MoMo là kỳ lân thứ 4 của Việt Nam (được định giá trên 1 tỷ USD), bên cạnh VNG, VnPay và Sky Mavis. MoMo hiện có hơn 2.000 nhân viên. Tính đến cuối năm 2022, MoMo có 31 triệu người dùng.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI