Một mặt hàng mà Chủ tịch Samsung mặc để bay sang Việt Nam đã cháy hàng chỉ sau một ngày
Thay vì diện âu phục sang trọng như thường thấy, Chủ tịch Samsung với chiếc áo puffer vest đã thu hút sự chú ý, đặc biệt tại Hàn Quốc.
- Trình độ sản xuất lạc hậu, 90% vi xử lý là hàng nhập khẩu, nhưng Nga vẫn không sợ lệnh cấm của Mỹ
- Macbook ở thị trường Việt Nam bán rẻ hơn ở Mỹ
- Đưa Việt Nam thành cứ điểm sản xuất toàn cầu của mình, Samsung đã chi gần 20 tỷ USD thiết lập hệ sinh thái ''đồ sộ'' như thế nào?
- [Ảnh] Toàn cảnh Trung tâm R&D được đích thân Chủ tịch sang khánh thành và cơ ngơi tỷ USD của Samsung tại Việt Nam
- Thủ tướng đề nghị Samsung coi Việt Nam là cứ điểm quan trọng nhất, chiến lược toàn cầu
Chiếc áo puffer vest (áo vest phao) mà Chủ tịch Samsung, Lee Jae Yong mặc khi xuất hiện tại sân bay quốc tế Gimpo (Hàn Quốc) đã thu hút sự chú ý lớn, và sản phẩm này đã lập tức cháy hàng trên các trang thương mại điện tử.
Lý do là bởi Chủ tịch Samsung thường xuyên xuất hiện trước công chúng với những bộ âu phục trang trọng. Được biết, Chủ tịch Samsung xuất hiện tại sân bay để tới Việt Nam tham dự lễ khánh thành trung tâm R&D lớn nhất Đông Nam Á của Samsung.
Chiếc áo vest màu xám đậm, có giá chính thức là 439.000 won (342 USD), là sản phẩm của Beanpole - một thương hiệu may mặc của đơn vị thời trang Samsung C&T thuộc Tập đoàn Samsung. Đây là lần đầu tiên ông Lee Jae Yong xuất hiện trước báo giới với thương hiệu thời trang của Samsung. Và sản phẩm này cũng đã cháy hàng chỉ một ngày sau đó.
Hình ảnh Chủ tịch Samsung mặc trang phục của thương hiệu riêng nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Tính đến sáng ngày 22/12, chiếc áo vest đã được bán hết trên SSF Shop, trung tâm mua sắm trực tuyến của Samsung C&T.
Hiện tại, trung tâm mua sắm trực tuyến đang chấp nhận đơn đặt hàng trước cho sản phẩm áo vest phao này.
Đây không phải là lần đầu tiên mà phong cách thời trang của ông Lee thu hút sự chú ý. Trước đó, hình ảnh ông Lee Jae Yong mang một đôi giày thuộc thương hiệu Skechers vào ngày 1/12 và chiếc áo khoác Arc’teryx màu đỏ mà ông mặc vào năm 2019, cũng đã gây sốt chưa từng thấy.
Ông Lee Jae Yong đã xây dựng cho mình hình ảnh một nhà lãnh đạo doanh nghiệp “khiêm tốn”. Người ta thường thấy Chủ tịch Samsung chụp ảnh cùng nhân viên và xếp hàng để ăn tại căng tin của công ty.
Tờ Korea Herald cũng cho biết, để tham dự sự kiện tại Việt Nam, ông Lee đã phải hủy bỏ tham dự phiên tòa xét xử vụ sáp nhập Samsung C&T và Cheil Industries.
Đây là chuyến đến Việt Nam lần thứ 2 ông Lee Jae-yong. Trước đó, năm 2020, với tư cách là Giám đốc điều hành của Samsung, ông đã đến Hà Nội để kiểm tra việc xây dựng trung tâm R&D và thăm địa điểm làm việc của Samsung Electronics và Samsung Display.
Samsung đã khởi công xây dựng trung tâm R&D trị giá 220 triệu USD tại Hà Nội vào tháng 3/2020. Trung tâm này sẽ phụ trách nghiên cứu và phát triển các thiết bị di động của Samsung, bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng cũng như các sản phẩm phần mềm và phần cứng. Sẽ có 2.000 nhân sự người Việt được tuyển dụng vào làm việc tại đây.
Kể từ khi đảm nhiệm chức Chủ tịch Samsung hồi tháng 10, để tăng cường sự hiện diện của công ty trên toàn cầu, ông đã tích cực gặp gỡ các đồng nghiệp trong ngành và bắt đầu có các chuyến công tác nước ngoài.
Đầu tháng này, ông đã tới UAE để thị sát công trường xây dựng nhà máy điện hạt nhân mới của Samsung C&T và gặp gỡ Tổng thống UAE Sheikh Mohammed bin Zayed Al Nahyan.
Theo Korean Herald
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI