MP Telecom tái định vị và quyết tâm ứng dụng công nghệ AI vào các giải pháp Contact Center

    Quang Vũ, Trí thức trẻ 

    MP Telecom, thuộc hệ sinh thái MP Group, quyết định tái định vị thương hiệu và đổi tên thành MP Transformation sau 21 năm cung cấp nhân sự, dịch vụ và các giải pháp Contact Center cho nhiều doanh nghiệp lớn ở Việt Nam.

    S kin tái đnh v "New Me. New MP"

    Ngày 29/7/2023, sự kiện kỷ niệm 21 năm thành lập và tái định vị thương hiệu "New Me, New MP" đã diễn ra tại 36-38 Trần Văn Dư, Phường 13, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, với sự góp mặt của một số khách hàng và đối tác của công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom).

    Ở sự kiện này, MP Telecom cũng chính thức khánh thành tòa nhà MP Group mới ở TP. Hồ Chí Minh, một trong những yếu tố thể hiện sự dịch chuyển, đổi mới của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, công ty cũng đổi tên thành MP Transformation và công bố bộ nhận diện thương hiệu mới.

    MP Telecom tái định vị và quyết tâm ứng dụng công nghệ AI vào các giải pháp Contact Center - Ảnh 1.

    Ông Nguyễn Việt Trung, Tổng giám đốc của MP Transformation đang phát biểu cảm nghĩ trong sự kiện

    MP Transformation được thành lập vào năm 2002. Là công ty tiên phong trong lĩnh vực Contact Center, MPT luôn chú trọng việc nâng cao chất lượng phục vụ, cung cấp dịch vụ thuê ngoài nhân sự và các giải pháp công nghệ phù hợp với từng đối tượng khách hàng. 

    Sau 21 năm, MP Transformation đã giúp 500+ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, thực hiện 50+ triệu cuộc gọi và kết nối với 20+ triệu khách hàng. Hiện nay, MP Transformation cũng là đối tác chiến lược của nhiều hàng lớn như Cisco và Genesys.

    MP Telecom tái định vị và quyết tâm ứng dụng công nghệ AI vào các giải pháp Contact Center - Ảnh 2.

    3 mc tiêu chính mà MP Transformation hưng ti trong quá trình tái đnh v thương hiu

    Mong mun mang sn phm đến khách hàng mi

    Theo Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, cả nước có khoảng 800.000 doanh nghiệp, trong đó doanh nghiệp nhỏ và vừa (DN SME) chiếm trên 98%. Khu vực doanh nghiệp SME đã và đang khẳng định mình là động lực quan trọng trong việc phát triển kinh tế của các địa phương. Sự phát triển của các doanh nghiệp vừa và nhỏ không chỉ tạo ra việc làm, cải thiện đời sống nhân dân mà còn bảo đảm an sinh xã hội. 

    MP Transformation sẽ sử dụng những kinh nghiệm đúc kết kinh nghiệm làm việc với 600+ doanh nghiệp ở Việt Nam để tư vấn, định hướng và giải quyết các vấn đề mà khối SME đang gặp phải.

    Việc MP Telecom đổi tên thành MP Transformation giúp khẳng định khả năng chuyển đổi và đồng hành cùng khách hàng mới trong việc tận dụng những cơ hội và thách thức của cuộc cách mạng công nghệ.

    Đng b vi tm nhìn và s mnh mi

    Vào đầu những năm 2000, khi nhiều doanh nghiệp Việt Nam nhìn nhận việc chăm sóc khách hàng chỉ để phản hồi, giải đáp thắc mắc của người tiêu dùng, công ty TNHH Minh Phúc (MP Transformation) ra đời với sứ mệnh: thay đổi văn hoá dịch vụ CSKH.

    Để làm được điều đó, MP Transformation đã không ngừng nâng cao kỹ năng của các bạn tư vấn viên, liên tục hoàn thiện và phát triển các sản phẩm công nghệ để nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

    Sứ mệnh của công ty giờ đây không chỉ dừng lại ở việc đem đến những trải nghiệm tích cực mà là kiến tạo một xã hội kết nối và hạnh phúc. Vì MP Transformation tin rằng, mỗi khách hàng hạnh phúc sẽ tạo ra một xã hội hạnh phúc.

    Trước cuộc cách mạng công nghệ số, MPT mong muốn tận dụng và ứng dụng những công nghệ đột phá thuộc hệ sinh thái để giúp các doanh nghiệp gỡ bỏ các rào cản kinh doanh, thu hẹp khoảng cách số và nâng cao năng lực cạnh tranh.

    Sự linh hoạt, chuyển dịch hay yếu tố công nghệ cũng được kế thừa và thể hiện trong logo mới.

    MP Telecom tái định vị và quyết tâm ứng dụng công nghệ AI vào các giải pháp Contact Center - Ảnh 3.

    To hình ch P gn vi biu tưng mũi tên th hin cho s chuyn đng ca công ngh, cũng như hưng đến s phát trin không ngng cho doanh nghip.

    Xây dng hình nh mi - thu hiu, chuyên nghip mà vn tr trung, hin đi

    Thông thường, khoảng 10-15 năm, các doanh nghiệp sẽ tái định vị một lần, thậm chí có một số trường hợp thay đổi thay cả tên gọi. Đối với MP Transformation, sự thay đổi này là một quyết định chủ động đến từ doanh nghiệp.

    MPT mong muốn mang đến một hình ảnh trẻ trung và hiện đại hơn trong mắt nhân viên, khách hàng và đối tác. Do đó, trong sự kiện ngày 29/07, MP Transformation đã cho ra mắt hai linh vật là Chibot và Petron.

    Chibot là một từ ghép của "chibi" (phong cách vẽ nhân vật nhỏ nhắn, đáng yêu) và "robot," mang ý nghĩa công nghệ, để thể hiện sự chuyển dịch và ứng dụng công nghệ. "Pet"  trong từ Petron có nghĩa là thú cưng. Đây sẽ là một linh vật đầy sự nhiệt tình, trẻ trung, năng động, giúp đem lại niềm vui cho khách hàng qua mỗi lần tương tác. Petron cũng thể hiện được giá trị MPT mong muốn đem lại.

    MP Telecom tái định vị và quyết tâm ứng dụng công nghệ AI vào các giải pháp Contact Center - Ảnh 4.

    Omibot - Tng đài tro AI

    Với xu hướng ứng dụng công nghệ AI, hiện nay MP Transformation đã cho triển khai giải pháp Omibot, tổng đài trợ lý ảo AI. Chất lượng của Omibot có thể sánh ngang với callbot của FPT, Vingroup hay Viettel.

    Omibot sẽ dùng để hỗ trợ thực hiện những công việc nhàm chán, có tính lặp lại cao để những bạn tổng đài viên (agent) có thể tập trung làm những nghiệp vụ cần sức người và phức tạp hơn. Một số thao tác mà Omibot có thể làm như gọi đòi nợ, nhắc tái khám, thực hiện dịch vụ khảo sát lấy ý kiến khách hàng.

    Trước kia, chúng ta chỉ quan tâm đến những điểm chạm của khách hàng, nhưng giờ đây, trải nghiệm và cảm xúc khi làm việc của các bạn chuyên viên cũng rất quan trọng. Một bạn agent vui vẻ sẽ cung cấp được chất lượng phục vụ tốt hơn.

    MP Telecom tái định vị và quyết tâm ứng dụng công nghệ AI vào các giải pháp Contact Center - Ảnh 5.

    Để tìm hiểu thêm về sản phẩm Omibot, hãy truy cập trang web: https://mpt.com.vn/ 

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày