Mục sở thị dàn loa và tai nghe trăm triệu của Bang & Olufsen
Bang & Olufsen Union Square gây ấn tượng với nhiều sản phẩm từ kinh điển như Beolab 28, Beosound A9, Beosound 2… đến mới ra mắt gần đây như Beoplay Eleven.
- Trên tay sớm máy ảnh 'siêu tối giản' Sigma BF: Thiết kế nhỏ nhắn, cách dùng độc đáo
- Sigma ra mắt máy ảnh BF với bộ nhớ trong 230GB, vận hành 'một ngón tay' và 2 ống kính hoàn toàn mới
- Cựu CEO Google cùng hơn 1.000 chuyên gia, lãnh đạo loạt 'đại bàng' công nghệ như IBM, Intel, TSMC, Samsung... sắp đến Việt Nam?
- AI của tỷ phú Elon Musk "phản chủ": Vừa tuyên bố giải được bài toán siêu khó, sau đó lại tự thú "Hình như tôi sai rồi"
- Chuyên gia Mỹ bóc tách xe Trung Quốc, giải thích vì sao giá rẻ: dùng băng dính thay cho nam châm đất hiếm giá cao
Được thành lập vào năm 1925, cho đến nay Bang & Olufsen (B&O) đã tròn 100 năm hoạt động. Hành trình này bắt đầu từ một thôn trang miền ngoại ô với hai kỹ sư trẻ tuổi và chiếc radio đầu tiên, cho đến nhà máy số 5 huyền thoại tại thành phố Struer, Đan Mạch cho đến hàng ngàn cửa hàng trên khắp thế giới. Mới đây, Bang & Olufsen đã giới thiệu cửa hàng mới tại Union Square.

Không gian cửa hàng được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế của thương hiệu, với mặt bằng và trần thoáng đãng giúp người dùng trải nghiệm hết được âm thanh của những chiếc loa mang tính biểu tượng.

Bên cạnh không gian trưng bày chính với dải sản phẩm phong phú từ kinh điển như Beolab 28 (giá 450 triệu đồng), Beosound A9 (gần 100 triệu đồng), Beosound 2 (khoảng 80 triệu đồng).

Cửa hàng có những sản phẩm loa, tai nghe như Beoplay Eleven, BeoSound Explore, tai nghe trùm đầu Beoplay H100 (giá gần 50 triệu đồng) mới ra mắt gần đây.

Tại đây, khách hàng có thể dễ dàng "thẩm âm" các dòng sản phẩm như tháp loa Beolab 50 và Beolab 90, hay hệ hình-âm hoàn chỉnh Beovision Theatre, trong không gian mô phỏng phòng khách tại gia.

B&O Union Square còn sở hữu phòng trải nghiệm riêng tư rộng rãi, điều khác lạ so các gian hàng đặt trong TTTM.

Ông Đoàn Viết Đại Từ, Chủ tịch Openasia Group, Đồng sáng lập Công ty CP Quốc tế Tam Sơn cùng cặp đôi nhà thiết kế nội thất/doanh nhân Quách Thái Công và Yves Huy Phan, hai ca sĩ trẻ tài năng là JSOL Thái Sơn và Mỹ Anh.

Các khách mời thích thú trước màn biểu diễn khác lạ của DJ LKAZ với những bạn diễn hết sức đặc biệt. Đó chính là những cây xanh nhỏ nhắn bên cạnh dàn loa Beolab 8, mà khi chạm vào, chúng sẽ tạo ra những nốt nhạc riêng biệt để đem đến trải nghiệm âm nhạc tương tác mới mẻ.

Tam Sơn, đơn vị phân phối chính hãng của thương hiệu Đan Mạch tại Việt Nam, bày tỏ mong muốn đây không chỉ là một không gian mua sắm đơn thuần, mà còn là một ngôi nhà thứ hai dành cho những người yêu âm nhạc nói chung, yêu chất âm B&O nói riêng.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Đây là điện thoại gập đắt nhất Việt Nam: Giá sương sương cỡ... 19 chiếc Galaxy Z Flip7 bản 512GB
Trong khi điện thoại gập đang dần trở nên phổ thông nhờ mức giá ngày càng dễ tiếp cận từ các hãng như Samsung hay Oppo, thì Vertu (thương hiệu điện thoại xa xỉ đến từ Anh) lại chọn đi theo hướng ngược lại.
Sếp Samsung kể về mối quan hệ với Google: Từng có khởi đầu "đau đớn" khi phải viết lại toàn bộ code, giờ đây cùng nhau kiến tạo tương lai của Android