Sẽ không ngoa khi nói rằng mùa Tết chính là mùa mua bán, mùa mua sắm hoành tráng nhất trong năm của Việt Nam.
Đâu đâu cũng thấy người người nhà nhà tranh thủ mua sắm để chuẩn bị đón năm mới, đây là đỉnh điểm của một năm khi một lượng lớn hàng hóa được tung ra để phục vụ người dùng. Cũng chính từ đây, bài toán giao nhận vận chuyển sẽ trở nên thách thức với người bán hàng, đặc biệt là chủ shop online. Để hỗ trợ tối đa cho chủ shop, myFace – nền tảng quản lý bán hàng online đã đưa ra chương trình hỗ trợ chi phí vận chuyển rất hấp dẫn.
Chủ shop chỉ cần bán hàng – còn lại đã có myFace lo
Giao hàng chậm – khách hủy đơn hàng, thanh toán khi nhận hàng – rủi ro về vốn, giao hàng cận Tết chi phí tăng cao – bánh mứt cho con tính sao bây giờ, giao hàng mùa Tết, đơn vị vận chuyển không đáp ứng – hàng hóa ứ đọng….Đó là những mối lo điển hình mà có lẽ năm nào giới chủ shop cũng than thở. Chưa dừng lại ở đó, hàng loạt những câu chuyện cười ra nước mắt khác còn bi đát hơn khi nói đến thị trường bán hàng vào cuối năm.
myFace hỗ trợ tối đa cho chủ shop mùa Tết
Với phương châm “chủ shop chỉ cần bán hàng, còn lại đã có myFace lo”, từ ngày 01/12 – 23/01/2016, myFace đã bắt đầu chương trình “Phí giao hàng chỉ 9k” với những hỗ trợ giá trị cho cả chủ shop và người mua hàng. Theo đó, với các đơn hàng phát sinh giao nhận tại nội thành TP.HCM, đơn giá vận chuyển chỉ còn 9.000đ với thời gian giao hàng chỉ trong 24h. Với những lựa chọn giao hàng là hỏa tốc trong nội thành HCM sẽ chỉ còn 15.000đ/đơn giao trong vòng 04 giờ.
Chủ shop chỉ cần bán hàng, còn lại đã có myFace lo
Đối với các đơn hàng giao nhận từ TP.HCM đi cả nước sẽ được myFace hỗ trợ giảm 9.000đ/đơn. Cùng với đó, chương trình còn miễn phí thu hộ COD cho các đơn hàng có giá trị dưới 1.000.000đ. Điều đặc biệt, myFace cam kết đảm bảo về thời gian giao nhận, an toàn hàng hóa và chủ shop chỉ cần liên hệ với myFace mà không phải kết nối với bất kỳ trung gian nào khác.
Bên cạnh chương trình này, từ khi ra mắt vào tháng 7/2016, myFace còn hỗ trợ miễn phí phí chuyển hoàn cho các chủ shop. Với tất cả những khuyến mãi hiện tại, trung bình chủ shop sẽ tiết kiệm được 30% chi phí vận hành dành cho khâu hậu cần giao nhận.
Quản lý bán hàng – tất cả đã có myFace
Càng vào mùa cao điểm thì lượng hàng hóa, quản lý tồn kho, chăm sóc khách hàng, quản lý kinh doanh sẽ càng khiến các chủ shop “đau đầu”. Ai ai cũng sẽ đặt mục tiêu đơn hàng tăng trưởng, đẩy thêm ngân sách cho quảng cáo để bán được hàng. Thế nhưng, bán được hàng đã khó, giữ được khách hàng càng không dễ và tình trạng “cướp” khách hàng vì chưa kịp ẩn comment là chuyện xảy ra hằng ngày.
myFace sẽ giúp các chủ shop tiết kiệm thời gian khi quản lý bán hàng
Với myFace, khách hàng không chỉ được hỗ trợ tối đa về chi phí vận chuyển mà còn được “chăm sóc” hết mình với nền tảng quản lý bán hàng online. Sản phẩm công nghệ này sẽ cung cấp đầy đủ những tính năng cần thiết cho việc điều hành bán hàng như: quản lý tập trung comment, inbox, ẩn comment của khách và quản lý thông tin khách hàng, cập nhật tình hình tồn kho. Người dùng có thể cùng lúc xử lý hàng ngàn comment, inbox và tương tác cùng nhiều khách hàng. Dùng nền tảng này, chủ shop chỉ cần đăng nhập 01 trình duyệt là có thể xử lý hàng ngàn vấn đề của việc đặt hàng, phân loại để có kế hoạch chăm sóc khách hàng phù hợp.
Bên cạnh nền tảng quản lý và chăm sóc bán hàng online, khách hàng khi sử dụng myFace đăng tải sản phẩm lên hệ thống sẽ cùng lúc được cập nhật lên bán hàng tại shop.myface.vn. Sàn giao dịch này sẽ được vận hành theo đúng mô hình thường thấy của C2C. Tại shop.myface.vn, người mua – người bán sẽ tương tác trực tiếp và tự ra quyết định theo nguyên tắc “thuận mua vừa bán” của 02 bên. Sàn thương mại này sẽ không thu phí và là giá trị gia tăng của myFace dành tặng cho các chủ shop.
Trang chủ: http://myface.vn
Hotline: 1900 636 798
NỔI BẬT TRANG CHỦ
ChatGPT Search ra mắt, Google sắp hết thời?
Tính năng tìm kiếm mới cho phép ChatGPT cập nhật các thông tin như thời tiết, chứng khoán, thể thao một cách tức thời.
Samsung đang phát triển Galaxy S25 "Slim" đối đầu iPhone 17 Air