
Đặc biệt, tìm kiếm của Yahoo ở Mỹ sụt giảm 24%, lưu lượng truy cập hộp thư Yahoo Mail giảm 12%, trong vòng 1 năm qua. Trong khi đó, lưu lượng truy cập trang chủ Yahoo chỉ tăng nhẹ, với mức lưu lượng hàng tháng tăng từ 109 triệu lượt lên 114 triệu lượt.
Yahoo vẫn thường công bố các con số về lưu lượng truy cập
trong các báo cáo hàng hàng quý. Tuy nhiên, hãng đã dừng công bố các thông số này vào đại hội cổ đông quý trước, quý đầu
tiên trong cương vị CEO của bà Merissa Mayer.
Nữ CEO Yahoo giờ phải đối mặt với bài toán tìm kiếm nguồn
lưu lượng truy cập mới cho công ty này. Không thì ít nhất, bà cũng phải đưa ra
giải pháp để Yahoo có những nguồn truy cập mới từ phân khúc đang phát triển
nóng nhất trong thế giới công nghệ, thiết bị di động.
Nếu không, một chút tươi sáng của Yahoo có được từ khi bà
Mayer về làm CEO sẽ sớm biến mất và Yahoo sẽ sụp đổ không thể cứu vãn.
Tham khảo: BusinessInsider
NỔI BẬT TRANG CHỦ
-
Drama gây bức xúc ngành âm thanh: Khách hàng đi thử tai nghe nhưng "bật max volume" như bật loa, về còn đánh giá cửa hàng 1 sao
"Khách hàng là thượng đế", nhưng gặp phải những trường hợp như thế này thì người làm kinh doanh đúng là chỉ có biết khóc thét!
-
Giá RAM tăng quá cao, ASUS cân nhắc tự sản xuất DRAM từ 2026