Apple.com thay đổi giao diện phẳng sau sự kiện ra mắt iPhone 6 và smartwatch
Giao diện trang web được "ép phẳng" và tinh tế hơn.
Ngay sau khi sự kiện ra mắt chiếc iPhone 6/iPhone 6 Plus và Apple Watch diễn ra, trang chủ của Apple đã được cập nhật giao diện, đánh dấu một chương mới của Táo Khuyết.
Với giao diện được "ép phẳng" hoàn toàn giống với ngôn ngữ thiết kế được sử dụng trên hệ điều hành iOS 7, iOS 8 và OS X Yosemite, không gian hiển thị tạo cảm giác rộng hơn và vẫn giữ được sự tinh tế.

Thanh menu phía trên được Apple sử dụng hiệu ứng trong suốt và đẩy lên sát cạnh trên trang web. Khi click vào trang giới thiệu chiếc smartwatch vừa được công bố, thiết kế mới cho tôi có cảm giác như đang truy cập vào một website hàng hiệu nổi tiếng. Đây cũng là một điểm cộng đáng ghi nhận của Apple khi phần lớn hãng công nghệ không chú trọng đầu tư phần giao diện, trải nghiệm và cảm nghĩ khách hàng đối với trang chủ công ty.

Cũng như những lần ra mắt sản phẩm mới khác, toàn bộ hình ảnh, thông tin về chiếc iPhone 6, iPhone 6 Plus và Apple Watch đều đã được cập nhật đầy đủ. Bạn đọc có thể xem thêm tại đây.
>> iPhone 6 và 6 Plus chính thức ra mắt với camera thế hệ mới
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Galaxy Z Fold7 bị chê "đắt", nhưng với mức giá người Việt phải trả thì lại quá hời
Mức giá “gần 70 triệu đồng” của Galaxy Z Fold7 khiến nhiều người giật mình và vội kết luận rằng đây là một mẫu điện thoại quá đắt đỏ. Nhưng nếu xem xét kỹ hơn các ưu đãi, mức chi trả thực tế tại Việt Nam và những nâng cấp mà Fold7 mang lại, dễ thấy đây là một thiết bị có giá hợp lý - thậm chí là món hời với những ai đang tìm kiếm trải nghiệm gập cao cấp nhất hiện nay.
Đặt Galaxy Z Flip7 cạnh Z Flip7 FE để thấy chênh lệch 6 triệu khác biệt đến thế nào