(GenK.vn) - Hình ảnh quảng cáo trên mạng luôn đẹp để thu hút người mua, tuy nhiên để có thể mặc đẹp, người mua cần có dáng chuẩn.
Mua sẵm trực tuyến đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam và là lựa chọn phổ biến của nhiều bạn trẻ trên các trang mạng xã hội. Nhu cầu mua sắm cao nhất là mặt hàng thời trang và mỹ phẩm, chỉ cần một trang facebook cá nhân bất cứ ai cũng có thể trở thành chủ shop.
Một trong những điểm yếu của các shop online đó là hình ảnh hàng hóa và quảng cáo không đúng với thực tế. Thậm chí có một số bạn trẻ kinh doanh sản phẩm nhái nhưng lại đăng hình ảnh sản phẩm thật khiến người mua nhầm lẫn, khi nhận được hàng mới "ngã ngửa" vì chất lượng và mẫu mã không được như ý muốn.
Xuất hiện trên một diễn đàn những ngày gần đây, hình ảnh so sánh vui trước và sau khi mua hàng qua mạng đã thu hút được sự quan tâm của cộng động mạng và phản ánh phần nào thực trạng mua bán qua mạng tại nước ta.
Dáng người không đẹp như mẫu chụp ảnh cũng là một trong những lý do khiến trang phục xấu đi rất nhiều so với ảnh quảng cáo.
"Hotboy" trong ảnh quảng cáo và... thảm họa ngoài đời thực.
Hình ảnh dùng quảng cáo là sản phẩm thật, tuy nhiên hàng tới tay người dùng nhái lại trái ngược hoàn toàn với dáng vẻ sản phẩm gốc.
Ảnh quảng cáo mặc đẹp không có nghĩa chúng ta cũng mặc được như vậy.
Ảnh mẫu... và tôi.
Để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, đảm bảo sản phẩm chất lượng tốt nhất khi giao dịch thương mại điện tử và gắn kết giữa bên cung cấp - giao nhận - người mua, Bộ Công Thương đã quyết định tổ chức "Ngày mua sắm trực tuyến 2014" vào thứ sáu đầu tiên của tháng 12 năm nay (ngày 5/12).
>> Nguồn gốc truyện cổ tích 18 của Việt Nam được lan truyền trên mạng
NỔI BẬT TRANG CHỦ
iPhone 14 Pro Max phát nổ khiến người dùng bị thương
Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.
Tại sao nhân loại lại cần đến máy tính lượng tử, chúng được dùng để làm gì?