(GenK.vn) - Giao diện mới thoáng hơn và mang tới một số chức năng hữu ích cho quản trị viên.
Facebook đã giới thiệu giao diện mới được thiết kế dành cho các Fanpage vào ngày 11/3 vừa qua, thiết kế mới mang tới nhiều điểm tương đồng với giao diện hiện tại của tài khoản cá nhân.

Giao diện cũ nội dung trên fanpage hiển thị 2 cột đan xen theo thứ tự thời gian, với giao diện mới, toàn bộ phần thông tin sẽ được đưa sang cột bên trái, cột bên phải là các bài đăng theo timeline.

Giao diện này mang tới những tùy chỉnh quản lý tiện lợi hơn, và ở bất cứ đâu trong fanpage bạn cũng có thể truy cập ngay tới phần quản lý bằng thanh nút bấm được bố trí ở phía trên.

Phần thống kê Insights được bổ sung tính năng mới hỗ trợ tốt cho các quản trị viên, nó cho phép bạn thêm các fanpage vào công cụ theo dõi, để từ đó tính toán các chỉ số và so sánh mức phát triển giữa các fanpage với nhau.

Ngay từ bây giờ, bạn có thể đăng ký để tham gia dùng thử giao diện mới bằng cách click vào dòng thông báo hiển thị phía trong fanpage như hình phía dưới.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
-
Nhìn lại làng công nghệ năm 2025: Smartphone bớt hào nhoáng, AI hạ nhiệt, TikTok “bán mình” và cơn khủng hoảng chip nhớ mở đường cho 2026 đầy áp lực
Năm 2025 đánh dấu giai đoạn bản lề của ngành công nghệ, khi smartphone dần trưởng thành, AI bớt hào nhoáng, các nền tảng số biến động mạnh và những áp lực chi phí bắt đầu lộ rõ, mở ra nhiều dấu hỏi cho năm 2026.
-
Kỷ nguyên chiến tranh mới: Startup Mỹ tham vọng xây dựng quân đoàn 50.000 robot hình người tham chiến vào năm 2027