(GenK.vn) - Giao diện mới thoáng hơn và mang tới một số chức năng hữu ích cho quản trị viên.
Facebook đã giới thiệu giao diện mới được thiết kế dành cho các Fanpage vào ngày 11/3 vừa qua, thiết kế mới mang tới nhiều điểm tương đồng với giao diện hiện tại của tài khoản cá nhân.

Giao diện cũ nội dung trên fanpage hiển thị 2 cột đan xen theo thứ tự thời gian, với giao diện mới, toàn bộ phần thông tin sẽ được đưa sang cột bên trái, cột bên phải là các bài đăng theo timeline.

Giao diện này mang tới những tùy chỉnh quản lý tiện lợi hơn, và ở bất cứ đâu trong fanpage bạn cũng có thể truy cập ngay tới phần quản lý bằng thanh nút bấm được bố trí ở phía trên.

Phần thống kê Insights được bổ sung tính năng mới hỗ trợ tốt cho các quản trị viên, nó cho phép bạn thêm các fanpage vào công cụ theo dõi, để từ đó tính toán các chỉ số và so sánh mức phát triển giữa các fanpage với nhau.

Ngay từ bây giờ, bạn có thể đăng ký để tham gia dùng thử giao diện mới bằng cách click vào dòng thông báo hiển thị phía trong fanpage như hình phía dưới.

NỔI BẬT TRANG CHỦ
Galaxy Z Fold7 bị chê "đắt", nhưng với mức giá người Việt phải trả thì lại quá hời
Mức giá “gần 70 triệu đồng” của Galaxy Z Fold7 khiến nhiều người giật mình và vội kết luận rằng đây là một mẫu điện thoại quá đắt đỏ. Nhưng nếu xem xét kỹ hơn các ưu đãi, mức chi trả thực tế tại Việt Nam và những nâng cấp mà Fold7 mang lại, dễ thấy đây là một thiết bị có giá hợp lý - thậm chí là món hời với những ai đang tìm kiếm trải nghiệm gập cao cấp nhất hiện nay.
Đặt Galaxy Z Flip7 cạnh Z Flip7 FE để thấy chênh lệch 6 triệu khác biệt đến thế nào