(GenK.vn) - Email quảng cáo sẽ được hiển thị đúng "chất" thay vì những dòng chữ thông thường.
Google đang thử nghiệm giao diện hiển thị thư quảng cáo mới với các tài khoản Gmail, nó không hiển thị giống với những dòng chữ và tiêu đề như thông thường mà sẽ hiển thị dạng hình ảnh khung lớn và in đậm.
Giao diện này sẽ được áp dụng trong khung phân loại thư quảng cáo của Gmail, tránh trường hợp người dùng ngập trong email làm việc và email quảng cáo. Bạn hoàn toàn có thể đăng ký dùng thử tính năng mới bằng cách click vào liên kết tại đây. Sau khi xét duyệt, tài khoản Gmail sẽ có thêm một nút chuyển đổi giữa hai cách sắp xếp.
Động thái này của Google giúp người dùng có thể cảm nhận đúng những bức thư quảng cáo thay vì dòng chữ như email thông thường khác. Hiện chưa rõ thời điểm Google áp dụng nâng cấp này cho toàn bộ người dùng.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Chuyên gia MIT chia sẻ bí kíp tạo prompt để tận dụng sức mạnh của chatbot AI
Chatbot AI ngày nay là những phần mềm có thể được "lập trình" bằng ngôn ngữ tự nhiên.
Nhiều hình ảnh kỳ quặc xuất hiện trong một phim tài liệu, người dùng phẫn nộ vì nghi ngờ Netflix dùng AI tạo ra hình ảnh mà không thông báo