Xu hướng kinh doanh trên mạng xã hội năm 2014

    Tuấn Anh,  

    (GenK.vn) - Với lượng thành viên lớn cùng khả năng tiếp cận dễ dàng người dùng, mạng xã hội là mảnh đất màu mỡ cho các công ty phát triển thị trường.

    Mạng xã hội ngày càng thu hút lượng lớn người dùng tham gia, và có thể thấy rõ ràng nó chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt trong thời gian tới. Với khả năng lan truyền thông tin nhanh và dễ dàng tiếp cận người dùng, nhiều doanh nghiệp đã sử dụng công cụ này để thúc đẩy hoạt động kinh doanh của mình.

    Không chỉ Facebook mà các mạng xã hội ngách như Instagram, Pinterest hay YouTube đều được tận dụng tối đa để quảng bá sản phẩm. Infographic phía dưới sẽ cho bạn đọc cái nhìn tổng quát nhất về xu hướng kinh doanh trên mạng xã hội.

    Xu hướng kinh doanh trên mạng xã hội năm 2014

    >> Đã đến lúc thương hiệu Việt nên quan tâm tới cộng đồng Instagram

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ