Công ty cung cấp dịch vụ truyền hình trực tuyến Netflix vừa thông báo sẽ mở rộng việc kiểm soát chia sẻ mật khẩu của người dùng tại hơn 100 quốc gia trên thế giới.
Netflix nêu rõ: "Mỗi tài khoản Netflix chỉ dành cho một hộ gia đình".
Hồi đầu năm nay, công ty này cho biết, hơn 100 triệu hộ gia đình đã chia sẻ tài khoản Netflix, theo đó "ảnh hưởng đến khả năng đầu tư cho các bộ phim và chương trình truyền hình mới của hãng. Netflix đã lên kế hoạch tiếp tục đầu tư khoảng 17 tỉ USD mỗi năm để sản xuất các chương trình truyền hình và phim ảnh.
Thông báo trên của Netflix được đưa ra trong bối cảnh nền tảng này nỗ lực tìm kiếm giải pháp tăng doanh thu khi thị trường dịch vụ phát trực tuyến có dấu hiệu bão hòa.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Giải mã công nghệ pin Blade của BYD: Quá ưu việt đến mức đối thủ Tesla cũng phải dùng
Dù cùng là đối thủ trong lĩnh vực xe điện trên toàn cầu, nhưng chính Tesla cũng đang trang bị pin Blade của hãng BYD cho xe Model Y của mình.
Là hãng smartphone lớn nhất thế giới nhưng thị phần Samsung vừa chạm ngưỡng 0% tại Trung Quốc