Ngắm nhìn bộ sưu tập âm thanh cao cấp Bang & Olufsen x Ferrari: Khi đẳng cấp được nhân đôi
Một hãng âm thanh cao cấp thành lập năm 1925 'bắt tay' với hãng xe Ý từ 1947 - kết quả là các sản phẩm âm thanh chỉ có 1 từ miêu tả là 'sang'!
- Ngắm nhìn loa di động cao cấp B&O Beosound A5: Vẻ ngoài Bắc Âu tinh tế, giá không hề rẻ
- Devialet ra mắt tai nghe chống ồn Gemini II: Củ loa phủ titan, chống ồn gió, có bản dát vàng giá gần 18 triệu
- Bên trong căn duplex của Cô Em Trendy có gì: Ghế sofa gần 160 triệu, loa giống Jennie hơn 10.000 euro, nhìn đâu cũng thấy "mùi tiền"
Mới đây, thương hiệu âm thanh Bang & Olufsen đã tổ chức một sự kiện công bố bộ sưu tập sản phẩm mới nhất của họ, với điểm đặc biệt là có sự hợp tác thiết kế với thương hiệu xe Ferrari.
Được biết, cả 2 thương hiệu này đều đã có mặt trên thị trường trong hơn nửa thế kỉ, nhưng vẫn luôn ra mắt các sản phẩm chất lượng ở phân khúc cao cấp của cả 2 ngành công nghiệp âm thanh và xe hơi. "Bang & Olufsen đã định hình bối cảnh thị giác và âm thanh toàn cầu từ năm 1925 từ Struer, Đan Mạch, trong khi Ferrari đã đột phá ngành công nghiệp ô tô từ năm 1947, tại Maranello, Ý. Hơn 150 năm đổi mới giữa cả hai thương hiệu đã được mài dũa và tuyển chọn trong sự hợp tác này."
Nói về nguồn cảm hứng thiết kế của bộ sưu tập này, Phó Chủ tịch Cấp cao về Phát triển Kinh doanh và Quan hệ Đối tác Chiến lược tại Bang & Olufsen, Christoffer Poulsen, giải thích: "Những chiếc loa cổ điển của chúng tôi được thiết kế để hòa hợp một cách tự nhiên với ngôi nhà của mọi người đồng thời làm nổi bật vẻ đẹp của chúng. Bộ sưu tập này rất khác biệt. Chúng là những vật phẩm mang tính tuyên ngôn. Giống như những chiếc siêu xe, chúng khiến mọi người nhìn thấy và nghe thấy chúng ở mọi nơi chúng đến".
Beosound 2 là một dòng loa đứng phát âm thanh 360 độ, có công nghệ Active RoomSense, cảm biến tiệm cận, và vỏ ngoài hình nón thuôn dần từ dưới lên trên. Phiên bản hợp tác với Ferrari có vỏ ngoài được anot hóa tại Nhà máy 5 của Bang & Olufsen ở Struer, với màu đỏ đậm đã làm nên tên tuổi của Ferrari, và logo của hãng này ở dưới lưới tản nhiệt.
Giá của sản phẩm là 178.510.000 Đồng.
Cặp tai nghe Beoplay H95 hiện là flagship của B&O, và cũng được hợp tác với Ferrari để ra mắt phiên bản màu đen tuyền, có vòng màu đỏ và logo hình con ngựa đặc trưng của hãng xe Ý. Về cấu hình, tai nghe có màng loa phủ Titan, đệm da cừu mềm, thời lượng pin 38 tiếng.
Giá của sản phẩm là 42.820.000 Đồng.
Loa di động Beosound Explore là loa ngoài trời với khả năng kháng nước, bụi IP67, thời lượng sử dụng 27 tiếng trong một lần sạc. Phiên bản này có lớp vỏ ngoài màu đỏ tươi, và cũng có logo hình Ngựa ở gần với nắp trên.
Lớp vỏ anôt có 2 lớp bên trong đen và ngoài đỏ, tạo hiệu ứng thị giác giống như loa có tầng lớp, nổi bật hơn so với việc tất cả đều được làm đồng màu với nhau. Giá của sản phẩm này là 8.970.000 Đồng.
Cuối cùng là một cặp tai nghe True Wireless: Beoplay EX. Tai nghe trang bị chống ồn chủ động, thời lượng sử dụng 20 tiếng với hộp sạc và 6 microphone có công nghệ điều hướng thu âm. Phiên bản Ferrari của tai nghe có hộp sạc màu đỏ tươi, tai nghe kết hợp màu đỏ và đen đậm và cả 2 đều có logo Ngựa.
Cặp tai nghe này có giá bán là 17.980.000 Đồng.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Sự thật từ nghiên cứu khoa học: Chơi trò chơi điện tử có ảnh hưởng bất ngờ đến chỉ số IQ của trẻ em!
Trò chơi điện tử từ lâu đã là chủ đề gây tranh cãi khi nhắc đến ảnh hưởng của chúng đối với trẻ em. Trong khi nhiều ý kiến chỉ trích việc chơi game có thể gây hại cho sự phát triển trí não, thì một nghiên cứu khoa học đã mang đến cái nhìn khác biệt, cho thấy mối liên hệ tích cực giữa việc chơi game và sự gia tăng trí thông minh ở trẻ nhỏ.
Trải nghiệm game trên Mac mini M4 Pro: Cậu bé tí hon bước ra biển lớn gaming