Ngôi sao của Furiosa được “cha đẻ” của Metal Gear Solid hết lời khen ngợi vì quá giống Solid Snake
Hideo Kojima đã tìm ra Solid Snake đời thực.
- Huyền thoại làng game Hideo Kojima hết lời khen ngợi Dune 2, gọi đây là “khắc tinh” của các dịch vụ streaming
- Rò rỉ dự án game kinh dị mới của Hideo Kojima, logo của tựa game bí ẩn cũng đã lộ diện
- Hideo Kojima - Từ chàng cử nhân kinh tế tới nhà làm game vĩ đại
- Konami hồi sinh những huyền thoại của Hideo Kojima
- Hideo Kojima thổ lộ về dự án tiếp theo của mình
Hideo Kojima, “cha đẻ” của loạt game huyền thoại Metal Gear Solid, là một fan nhiệt thành của Furiosa: A Mad Max Saga, bom tấn mới nhất của đạo diễn George Miller nói riêng và vũ trụ Mad Max nói chung. Không chỉ bị chinh phục bởi câu chuyện hay những thước phim hoành tráng mà dự án này mang lại, Kojima còn đặc biệt tâm đắc với Furiosa vì ông tin rằng mình đã tìm được gương mặt phù hợp nhất cho vai chính Solid Snake nếu Metal Gear Solid được chuyển thể thành phim điện ảnh.
Kojima đã dành những lời có cánh cho bộ đôi diễn viên chính, Anya Taylor Joy và Chris Hemsworth, và đánh giá màn trình diễn của họ quá đỗi tuyệt vời. Thế nhưng, bản thân ông lại đặc biệt ấn tượng với 2 nhân vật phụ, bao gồm Mary, mẹ của Furiosa, do Charlee Fraser thủ vai, và Jack, sư phụ của Furiosa, do Tom Burke đảm nhiệm.
Kojima giải thích: “Hai nhân vật mới này ngầu quá sức luôn! Hai diễn viên đảm nhận các vai diễn đó chắc chắn sẽ lên như diều gặp gió”. Và khi chia sẻ cảm nghĩ về Burke, ông cho biết: “Cứ nhìn thấy anh ấy là tôi nghĩ ngay đến Snake. Có lần tôi gặp Tom tại một bữa tiệc, tôi đã đề cập đến vấn đề này, và anh ấy nói rằng mọi người trong đội ngũ sản xuất đều nhận xét anh ấy rất giống Snake ngay trong ngày đầu tiên ghi hình”.
Mặc dù sở hữu ngoại hình có nhiều nét tương đồng với nhân vật chính trong loạt game Metal Gear Solid, thế nhưng Tom Burke lại không phải lựa chọn cho vai diễn Solid Snake bản điện ảnh. Thay vào đó, Oscar Isaac, một trong những cái tên hot nhất nhì Hollywood trong vài năm trở lại đây, sẽ đảm nhận vai trò này dưới sự dẫn dắt của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts.
Bản thân Isaac cũng từng chia sẻ: “Chúng tôi rất muốn biến ước mơ này thành hiện thực. Kịch bản là gì? Câu chuyện sẽ ra sao?... Hy vọng mọi thứ sẽ sớm được quyết định, bởi đây (Metal Gear Solid) là một dự án rất tiềm năng. Đó là 1 tựa game tuyệt vời, là tựa game mà tôi yêu thích nhất”.
Hiện tại, quá trình sản xuất Metal Gear Solid vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn vì chưa thể lựa chọn được kịch bản phù hợp. Đạo diễn Vogt-Roberts muốn thực hiện 1 dự án cộp mác R để có thể truyền tải trọn vẹn mức độ “điên rồ” của loạt game gốc. Derek Connolly là người phụ trách kịch bản cho dự án này và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ Vogt-Roberts.
“Ngay cả khi không được tham gia quá trình sản xuất, tôi vẫn sẽ đọc kịch bản do Connolly viết”, ông cho biết, “Nó thể hiện một lối tiếp cận khác, một cách diễn đạt khác của cấu trúc 3 phần thông thường của một bộ phim điện ảnh”.
Nguồn: GeekTyrant
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI
Morris Chang, nhà sáng lập TSMC, đã thẳng thắn nhận định chiến lược kinh doanh của Intel, cho rằng "Đội Xanh" đáng lẽ không nên bước chân vào lĩnh vực sản xuất chip và thay vào đó nên tập trung vào thị trường AI.
Nửa đêm, Facebook sập trên toàn cầu, Instagram, Threads cũng không thể truy cập