Nền tảng xem phim trực tuyến Netflix đang đưa thêm các trò chơi vào, tuy nhiên số liệu cho thấy người dùng không hào hứng.
- Dùng mô hình đồ chơi để quay phim, YouTuber tạo ra tuyệt tác đẹp hút hồn không kém gì bom tấn Hollywood
- Những 'ca cấp cứu' không thể quên của các nhân viên kỹ thuật
- Đoàn tàu có tốc độ tối đa 1.200 km/h
- Giữ giá giữa bão lạm phát, máy chơi game thành 'sản phẩm tài chính' ở Nhật Bản
- Nhà máy điện hạt nhân Nhật Bản rò rỉ 7 tấn nước chứa phóng xạ
Theo báo cáo từ Apptopia, chưa đến 1% người dùng đăng ký Netflix đang chơi các trò chơi mà dịch vụ xem phim trực tuyến này cung cấp. Công ty đã ra mắt nền tảng trò chơi di động vào tháng 11 năm ngoái và từ đó đang mở rộng phạm vi các trò chơi.
Hãng kỳ vọng rằng các trò chơi sẽ giữ chân khách hàng đăng ký với nền tảng này giữa hàng loạt chương trình truyền hình mới và giúp làm cho dịch vụ trở nên hấp dẫn hơn với sự cạnh tranh ngày càng cao.
Tuy nhiên, báo cáo lại chỉ ra ít hơn con số 1% của 221 triệu người dùng đăng ký tài khoản Netflix đã từng chơi game trên nền tảng. Người dùng đã tải game trên Netflix đạt 23,3 triệu lần và trung bình mỗi ngày chỉ có khoảng 1,7 triệu người chơi.

Netflix đang cho thấy quyết tâm tiến vào thị trường game
Tuy vậy bất chấp số lượng người chơi ít, Netflix đã và đang làm một số điều thú vị với một vài tựa game. Có hai trò chơi Stranger Things liên quan đến bộ phim và một trò tên Exploding Kittens dự kiến sẽ trở thành một loạt phim của Netflix. Một trò chơi cờ vua dựa trên The Queen’s Gambit cũng đã được thêm vào làm tựa game.
Nền tảng trò chơi chưa tròn một năm tuổi của Netflix vẫn đang mở rộng thư viện và xây dựng cơ sở người chơi. Dù không có khả năng thu hút tất cả khách hàng Netflix để xem các chương trình truyền hình và phim, nhưng hãng dự kiến đây có thể là tương lai để giúp dịch vụ duy trì số lượng người dùng đăng ký hiện có và thậm chí thu hút thêm người mới.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
-
Tôi dùng điện thoại "chơi game" để chụp ảnh và cái kết vượt kỳ vọng!
POCO từ lâu được gắn với hình ảnh smartphone hiệu năng cao cho game thủ, còn camera chỉ ở mức "đủ dùng". Nhưng trong chuyến công tác Bali vừa qua, chiếc POCO F8 Pro lại khiến tôi bất ngờ khi trở thành thiết bị chụp ảnh được sử dụng nhiều nhất, dù trong balo vẫn có cả máy ảnh số lẫn máy ảnh film.
-
Chuột văn phòng giờ cũng có cả "màn hình": thiết kế công thái học, pin dùng 2 tháng, giá sale chỉ hơn 600.000 đồng lại còn được tặng cả quà